Giải Trí

Dương Mịch tự hào vì bản thân thừa sức mua nhà cho bố mẹ

Angel Vũ
Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp Dương Mịch từng được phóng viên hỏi nếu mua nhà cho bố mẹ có cần trưng cầu ý kiến ông xã Lưu Khải Uy hay không. Đối diện với câu hỏi, cô đáp: “Không cần, tự tôi có thể mua được”.

Cách đây không lâu, trên trang cá nhân của ông Dương Hiểu Lâm (bố của Dương Mịch) bất ngờ đăng tải những bức ảnh về một căn nhà khang trang, sầm uất tại thành phố Bắc Kinh, Trung Quốc. Từ loạt hình có thể nhìn thấy cách bài trí nội thất, thiết kế màu sắc của đèn đều mang đậm phong cách Phương Đông cổ kính.

Chọn đèn lồng làm vật dụng trang trí chủ đạo, căn nhà mang đậm phong cách phương Đông.

Bên ngoài căn nhà là khoảng sân rộng rãi, thích hợp với thú vui trồng hoa của mẹ nữ diễn viên.

Theo tờ Sina, Dương Mịch gần đây rất thuận lợi về mảng sự nghiệp. Không chỉ nghiệp diễn chính đang lên như diều gặp gió, tham gia nhiều tác phẩm danh tiếng giúp tên tuổi của nữ diễn viên ngày một rộng rãi, mà những nghệ sĩ ký hợp đồng với công ty Gia Hành Thiên Hạ của Dương Mịch như Trương Bân Bân, Địch Lệ Nhiệt Ba,… đều trở thành những diễn viên mới tiềm năng của Cbiz.

Gà nhà Dương Mịch đều đang trở thành những diễn viên trẻ tiềm năng của Cbiz.

Từng có phóng viên hỏi Dương Mịch, mua nhà tặng bố mẹ có cần thiết trưng cầu ý kiến của ông xã Lưu Khải Uy hay không. Trước câu hỏi, nữ diễn viên không ngần ngại trả lời: “Không cần, tự tôi có thể mua được”. Điều này càng được các dân mạng quan tâm khi những bức ảnh được chính bố của Dương Mịch đăng tải.

Nữ chính Tam sinh tam thế khẳng định có thể tự mua nhà tặng bố mẹ.

Dương Mịch trong mắt fan là một người con rất hiếu thảo. Căn hộ cao cấp mang đậm phong cách phương Đông nữ diễn viên mua tặng bố mẹ hồi mấy năm trước từ cách bài trí đến thiết kế đều dựa theo sở thích của bố mẹ cô. Bức ảnh căn hộ được chụp vào đúng Tết Âm lịch, trong nhà trang trí những chiếc đèn lồng đỏ và bức tranh vẽ tay treo trên tường, tất cả đều toát lên không khí ấm cúng hạnh phúc.

Ông Dương Hiểu Lâm còn đăng tải những bức ảnh chụp vườn hoa sau nhà - không gian rộng rãi thoáng mát thích hợp làm sân nghỉ ngơi, thư giãn. Đăng ảnh cùng dòng trạng thái: “Mời các bạn đến nhà thưởng thức vài món rau tự trồng”, có vẻ như bố của Dương Mịch rất vừa lòng, mãn nguyện với căn nhà và tự hào về cô con gái cưng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Angel Vũ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất