Giải Trí

Dương Mịch gây hỗn loạn tại sân bay khiến nhân viên an ninh giận dữ

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Trong lúc đứng chờ tài xế, cô đã thu hút không ít người hâm mộ đến xin chữ ký dẫn đến cảnh rối ren lẫn hỗn loạn tại sân bay.

Xuất hiện tại sân bay Bắc Kinh gần đây, nữ diễn viên Dương Mịch đã gây ra khung cảnh hỗn loạn khiến nhân viên an ninh phải lên tiếng quát nạt. Cụ thể, trong lúc chờ đợi tài xế đến đón, cô cùng trợ lý đứng nán lại tại quầy làm thủ tục.

Tuy nhiên, do không đeo khẩu trang như mọi khi nên Dương Mịch đã thu hút không ít sự chú ý của người hâm mộ. Không ít fan kéo đến xin cô chữ ký và chụp ảnh cùng, tạo ra đám đông hỗn loạn tại sân bay.

Trước sự việc, phía nhân viên an ninh mời cô rời đi một nơi khác nhưng nữ diễn viên Tam sinh tam thế: thập lý đào hoa vẫn cố nán lại khiến người hâm mộ càng lúc càng vây chặt. Lúc này, nhân viên đành phải lên tiếng “đanh thép” yêu cầu cô lập tức di chuyển.

Tờ Sohu cho hay: “Mặc dù bị nhắc nhở nhưng Dương Mịch vẫn cố nán lại chờ trợ lý gọi điện cho tài xế. Vì thế, càng lúc càng đông người hiếu kỳ. Việc bị xua đuổi tại sân bay khiến cô ấy khó xử. Cô ấy không giấu được sự ngượng ngùng”.

Cộng đồng mạng cho rằng, nhân viên an ninh sân bay đã có hành động đúng đắn bởi là người nổi tiếng hay không thì bất kỳ ai cũng phải giữ trật tự nơi công cộng.

Tuy nhiên cũng có số đông ý kiến bảo vệ thần tượng, họ cho rằng, khi xe chưa đến, việc đứng chờ tại đó là đương nhiên. Hơn nữa, phía nhân viên an ninh cũng có thể đang điều tiết tình hình mà không phải là quát nạt. Hiện, sự việc trên tạo ra loạt tranh luận sôi nổi trên cộng đồng mạng Weibo.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất