Giải Trí

Dương Mịch đầy 'mê hoặc' tại thảm đỏ Met Gala 2017

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Sau thành công tại LHP Houston, Dương Mịch "đắt show" từ các sự kiện quốc tế. Hình ảnh mới nhất của nữ diễn viên ở Met Gala giúp cô nhận được đánh giá cao nơi người hâm mộ.

Tối ngày 1/5, nhận được lời mời từ một thương hiệu quốc tế, Dương Mịch xuất hiện ấn tượng tại thảm đỏ Met Gala tổ chức tại Bảo tàng Metropolitan (New York).

Tại đây, “hoa đán” nổi tiếng của làng giải trí xứ Trung diện thiết kế ôm sát nổi bật với hai tông màu đen và da. Đây là thiết kế của một thương hiệu làm riêng cho cô nhằm tôn lên những đường nét quyến rũ vốn có nhưng cũng không kém phần thanh lịch của “nàng Bạch Thiển”.

Không những thế, cách trang điểm đậm chất retro, cùng đôi môi căng mọng kết hợp với lối chải tóc gọn gàng, Dương Mịch trông đầy gợi cảm và sắc sảo với phong thái thời trang thảm đỏ lần này.

Bộ váy là sự kết hợp của 540.000 hạt sequins lấp lánh mà các thợ thủ công phải mất 500 giờ đồng hồ tỉ mỉ hoàn thiện. Trông từ xa đây là thiết kế tạo cảm giác đơn giản nhưng quan sát ở khoảng cách gần lại vô cùng đặc sắc.

Dương Mịch với đôi môi đỏ tuyệt đẹp.

Trước đó, nữ chính Tam sinh tam thế, thập lý đào hoa xuất sắc giành giải ảnh hậu tại LHP Houston lần thứ 50. Vinh dự có mặt tại đây, cô nhận giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất nhờ vai diễn Hạ Thiên trong bộ phim Reset.

Hình ảnh của bà xã Lưu Khải Uy tại LHP Houston.

Nguồn: Sina

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất