Giải Trí

Đương kim Hoa hậu Hoà bình Thế giới lộ ảnh phì phèo thuốc lá gây tranh cãi

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Loạt ảnh cũ khiến Maria mất điểm trong mắt công chúng, nhất là khi cô chỉ mới đăng quang ngôi vị Hoa hậu.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện một số hình ảnh gây tranh cãi của tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 - Maria Jose Lora. Cụ thể, người đẹp đến từ Peru diện trang phục áo tắm, gương mặt được trang điểm đậm và phì phèo khói thuốc.

Những bức ảnh này nhanh chóng được lan truyền với tốc độ chóng mặt. Phần đông cư dân mạng cho rằng nó không phù hợp với hình ảnh của một Hoa hậu. Chưa kể, chân dài 27 tuổi chỉ mới đăng quang.

Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bênh vực Miss Grand International 2017 khi họ cho đây là bộ ảnh được chụp theo ý tưởng và Maria chỉ thực hiện theo yêu cầu đưa ra.

Hình ảnh gây tranh cãi của đương kim Hoa hậu Hoà bình Thế giới.

Tuy chưa biết thực hư như thế nào nhưng loạt ảnh này cũng khiến người hâm mộ phần nào mất thiện cảm, thất vọng về Maria khi cô hiện là sứ giả đại diện cho hoà bình của thế giới.

Trước đó, tối 25/10, Chung kết Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 diễn ra tại Phú Quốc (Kiên Giang) với sự hội tụ của 77 thí sinh đến từ khắp nơi trên thế giới. Có màn thể hiện xuất sắc ngay từ những ngày đầu tham gia cuộc thi, đại diện đến từ Peru - Maria Jose Lara giành chiến thắng thuyết phục và trở thành chủ nhân kế tiếp của chiếc vương miện danh giá.

Maria Jose Lara là một trong những thí sinh nổi bật nhất ở “đấu trường” Miss Grand International năm nay khi sở hữu nhan sắc nóng bỏng, quyến rũ cùng thần thái tự tin. Cô có chiều cao 1,80 m cùng số đo ba vòng hoàn hảo 89-60-89 cm.

Những hình ảnh mới nhất của tân Hoa hậu Hoà bình Thế giới 2017 Maria Jose Lara

Ở tuổi 27, người đẹp này có sự nghiệp khá thành công khi vừa là người mẫu chuyên nghiệp, vừa là giám đốc công ty quản lý người mẫu nổi tiếng tại Mỹ. Không chỉ vậy, Maria còn thông thạo 4 ngôn ngữ: Anh, Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha và Italy.

Với phần diễn thuyết ấn tượng về việc ban hành đạo luật trừng phạt tội ác chiến tranh, bạo lực, Maria muốn những kẻ có tội phải chịu đựng nỗi đau mà chính họ gây ra: “Nếu tôi phải ban hành một đạo luật, tôi sẽ cử những kẻ phạm tội đến các trại tỵ nạn, để họ có thể cảm nhận nỗi đau, sự chịu đựng, sự tàn phá mà chiến tranh, bạo lực gây ra cho hàng trăm hàng nghìn gia đình. Tôi sẽ bắt họ sống ở đó trong một thời gian nhất định, đây sẽ là đạo luật của tôi cho những kẻ đã tạo ra chiến tranh, bạo lực. Cảm ơn rất nhiều!”.

Sau khi đăng quang, đại diện Peru sẽ đi khắp thế giới để truyền bá thông điệp về tình yêu, hạnh phúc và hoà bình. “Tôi đã sẵn sàng để thực hiện sứ mệnh của mình” - cô chia sẻ sau thời khắc được xướng tên đoạt ngôi vị cao nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất