Giải Trí

Được Hari Won tặng tự truyện, Đinh Tiến Đạt nhắn nhủ: ‘Cảm ơn em đã cho anh nhớ lại những ký ức chỉ anh biết về em’

Thiên Bảo
Chia sẻ

Nhận được quyển tự truyện của Hari Won, chàng rapper Tiến Đạt chia sẻ đã đọc hết và không quên gửi lời cảm ơn đến người yêu cũ.

Thời gian vừa qua, cuốn sách Cỏ hạnh phúc của Hari Won đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả. Đây là quyển tự truyện đầu tiên của một nữ ca sĩ người Hàn được xuất bản song ngữ hai thứ tiếng, viết về cuộc đời của Hari Won từ những giai đoạn khó khăn, nghèo khó trong quá khứ đến thành công và hạnh phúc viên mãn ở hiện tại.

Đặc biệt, Hari Won cũng lần đầu tiết lộ về khoảng thời gian khó khăn sau khi chia tay Tiến Đạt và cô đã đứng trước sự chỉ trích nặng nề từ phía dư luận vì yêu Trấn Thành. Ít ai biết được rằng, lúc bạn gái bị mọi người lên tiếng trách móc thì Tiến Đạt đã từng có ý định bảo vệ nhưng Hari Won đã ngăn lại.

Hari Won và Tiến Đạt lúc còn mặn nồng.

Mới đây, Tiến Đạt đã có những chia sẻ đầy cảm xúc khi nhận được món quà đặc biệt từ Hari Won. Anh đã gửi lời cảm ơn đến bạn gái cũ; cũng như động viên cô phải luôn mạnh mẽ, đừng quan tâm quá nhiều đến những lời dèm pha từ dư luận.

Cám ơn em quyển sách này nhé! Anh đọc hết rồi. Cho anh nhớ lại những ký ức mà chỉ anh biết về em. Về tuổi thơ của em. Ngoài kia có nói gì thì kệ chúng nó. Không ai sống cuộc đời của mình nên cứ vậy mà sống.

Quyển tự truyện này không dành cho trẻ trâu và vô học. Nên em cứ yên tâm rằng em sẽ lại bị chửi tiếp. Nghe xót xa nhỉ, nhưng em yên chí. Đâu đó vẫn còn nhiều người có học và hiểu biết. Rồi em sẽ gặp được họ thôi. Sẽ đến lúc đó. Hoa dại cỏ dại luôn đẹp và mạnh mẽ mà. Cố lên em nhé”, chàng rapper Tiến Đạt chia sẻ cảm xúc sau khi đọc tự truyện của người yêu cũ

Tiến Đạt động viên tinh thần của Hari Won mạnh mẽ: “Không ai sống cuộc đời của mình, nên cứ vậy mà sống!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin mới nhất