Giải Trí

Nguồn năng lượng vô hạn của Sơn Tùng M-TP gói gọn trong 3 ký tự 'S.K.Y'

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Nổi tiếng và tai tiếng là hai cụm từ chính xác nhất để nói về Sơn Tùng M-TP, thế nhưng sau tất cả, anh chàng vẫn có thể bước qua nhờ vào sự bao bọc, chở che của đại gia đình lớn Sky.

“Nó của ngày ấy là đứa trẻ ngây ngô và hồn nhiên đến nỗi như một tinh cầu trong veo. Niềm vui, nỗi buồn, sự nhõng nhẽo hờn dỗi đều thấy được qua từng dòng trạng thái, từng lời chia sẻ - nó muốn giấu cũng không hoàn toàn giấu được. Thời gian qua đứa trẻ ngô nghê ngốc ngốc lỳ lỳ ngày càng bảo vệ mình kĩ hơn, kĩ tới mức dựng nên một bức tường dày bao bọc quanh mình…”

Đó là những lời miêu tả của một thành viên trong đại gia đình Sky để nói về Sơn Tùng M-TP. Được biết đến với phong cách cá tính và có phần nổi loạn, nam ca sĩ thường mang lại cho người đối diện cảm giác khó gần, xa cách. Chính vì lí do này, ít ai biết, Sơn Tùng cũng từng một thời hồn nhiên, ngây ngô như bao chàng trai khác. Đến khi bước chân vào showbiz, phải sống giữa môi trường chỉ cần một chút sơ hở là sóng gió sẽ lập tức ập đến, giọng ca Chắc ai đó sẽ về tự tạo cho mình cái vỏ bọc băng giá, lạnh lẽo. Những tưởng Sơn Tùng sẽ mãi “thu mình”, đứng phía sau bức tường cao ngất trời đó thì Sky xuất hiện như một tia nắng, sưởi ấm trái tim và làm tan chảy cái vỏ bọc tưởng chừng không thể gỡ bỏ ấy.

Bởi tình yêu không chỉ có mật ngọt mà nhiều lúc còn là giận hờn trách cứ 

sontung

“Thật ra Tùng là như vậy , là đứa càng có chuyện thì càng tỏ ra vui vẻ, càng không ổn thì càng tỏ ra tỉnh ruồi. Là đứa lỳ, ương bướng, chỉ cần nó biết mình không sai hoặc chưa nghĩ mình sai là nó sẽ như thế đến cùng. Là đứa càng chịu stress nhiều sẽ càng trưng ra cái bản mặt gợi đòn láo toét, lại bày trò để người khác ghét thêm. Là đứa khi tổn thương thì lại càng gồng mình làm một kẻ kiên cường.

Ngày xưa những điều này đưa nó đến với fans , nhưng ngày nay dường như mọi thứ lại tạo ra khoảng cách. Người thương thì giận, vừa giận vừa thương, giận vì nó lỳ mà thương vì nó chịu áp lực quá nhiều. Nhưng đâu phải ai cũng theo đủ sát để có cơ sở mà yêu thương nó mãi, có những người cũng sẽ hiểu chưa đủ, cũng sẽ đi”.

Đừng áp đặt Sky là “trẻ trâu” khi chưa biết những gì mà họ và ai và những gì họ đã làm… 

Nhiều người nói rằng cộng đồng Sky chỉ toàn những thành phần trẻ trâu, thế nhưng ít ai biết trong đại gia đình lớn này có những thành viên đã lập gia đình, có em bé, thậm chí nhiều phụ huynh lớn tuổi cũng thích lây nam ca sĩ qua những lời kể từ con của họ. Không màng bao soi mói, chỉ trích từ phía dư luận, cộng đồng Sky chỉ âm thầm thực hiện những dự án thiện nguyện lớn nhỏ. Trong hơn hai năm, họ đã thực hiện hơn 20 chương trình lớn nhỏ trên khắp các tỉnh thành để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, và tất cả, đều dưới danh nghĩa FC của Sơn Tùng!

Vì Sơn Tùng còn trẻ, cậu chỉ ấy vừa chạm ngõ 22, cái tuổi có quyền được sai, được sửa sai và mỗi khi nhắc nhớ về mình, người ta vẫn xưng bằng “nó” như thể gọi một đứa trẻ. Sky bảo vệ nhưng không dung túng cho Tùng, có người đã từ bỏ niềm tin vào cậu bé ngày nào, nhưng sau tất cả “bầu trời” ấy vẫn tin vào những gì mình đã lựa chọn mà thôi.

sontung1

Sơn Tùng có một lực lượng người hâm mộ vô cùng đông đảo.

Sky là bầu trời to lớn của một “cậu nhóc” 22 tuổi… 

Không có một thủ tục nào để trở thành một thành viên trong gia đình Sky. Chỉ cần yêu quý Sơn Tùng, dù ở bất cứ đâu, dù là ai thì bạn cũng có thể được chào đón bởi cộng đồng lớn mạnh ấy. Gia nhập vào Sky, hơn cả một thần tượng, bạn sẽ có cả những người bạn mới luôn sẵn sàng hỗ trợ, giúp đỡ nhau với nhiều hoạt động vô cùng thiết thực, ý nghĩa.

Phó BĐH Sky tại Thái Bình, quê hương của Sơn Tùng M-TP đã theo sát anh chàng từ khi Tùng mới chỉ là một cậu học sinh cấp 3, đến thời điểm hiện tại dù đã lập gia đình, sắp sửa chào đón thêm thành viên mới chào đời nhưng vẫn giữ nguyên tình cảm với Tùng như những ngày đầu tiên.

“Tôi luôn coi Tùng là một đứa em cần được bảo vệ. Nhìn Tùng từ một đứa trẻ không ai biết đến cho tới khi tim được chỗ đứng cho riêng mình, chứng kiến những khó khăn mà Tùng đã trải qua, những tổn thương Tùng phải chịu, tôi càng thương cậu ấy hơn. Thương vô điều kiện. 

6

Tùng ít khi than vãn, gần như chẳng bao giờ kể lể bất cứ điều gì cả. Ai hỏi, Tùng cũng sẽ cười híp mắt và trả lời rằng nó ổn. Nhưng tôi biết nó buồn, tủi thân và đang phải chịu đựng những điều đó một mình. Mọi người chỉ nhìn thấy cái hào quang quanh nó. Chứ mấy ai quan tâm xem để có được những thứ đó, nó đã phải trả giá rất nhiều. Càng lúc nó càng kiệm lời, vì dù giải thích cũng không nhiều người tin những lời nó nói. Nó tự tạo cho mình một cái vỏ bọc vô hình nào đó, ai không hiểu thì ghét, còn chúng tôi lại càng thương nó hơn.

Đến bây giờ, Tùng đã trưởng thành, đã lớn hơn rất nhiều so với ngày đầu tiên tôi gặp nó ngay trước cổng trường cấp 3. Nó cười, nụ cười ấy theo tôi cho đến tận ngày hôm nay, để mỗi khi muốn bỏ nó, tôi lại không đành lòng. Những lúc gặp khó khăn trong cuộc sống, tôi nghe nhạc của Tùng rồi động viên bản thân mình rằng một cậu bé chỉ hơn 20 tuổi đầu còn có thể vượt qua rất nhiều sóng gió, chút muộn phiền ít ỏi của bản thân mình có đáng để ngã gục hay không?”

2

Ngay chính Sơn Tùng M-TP cũng không khỏi tự hào mỗi khi nhắc tới đại gia đình lớn của mình: “Các bạn ấy đã cùng nhau đoàn kết, mang cái tên Sky đi muôn nơi, chia sẻ yêu thương với những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Dù ít hay nhiều, thì những cử chỉ cao đẹp ấy cũng đáng được trân trọng.

Những người ở ngoài nhìn vào Sơn Tùng như thế nào không quan trọng. Chỉ cần những người luôn yêu quý, ở bên cạnh anh chàng trong suốt quãng thời gian qua là đủ. Nếu không thể làm hài lòng tất cả, hãy cứ sống, cống hiến và làm những điều tốt cho xã hội. Thật lòng cho đi, thì chắc chắn sẽ được đền đáp xứng đáng”.

Hàng ngàn người hâm mộ hoà mình vào ca khúc của Sơn Tùng M-TP.

Nguồn năng lượng gói gọn trong 3 ký tự “S.K.Y”

Đừng đụng vào Sơn Tùng, bầu trời của nó to lắm!  Đó là câu nói của Sơn Tùng trong một buổi offline với người hâm mộ gần đây. Mới nghe, người ta sẽ dễ có cảm giác chàng ca sĩ này đang tự cao, tự đại và dựa vào lực lượng FC vô cùng đông đảo và hùng hậu của mình. Để mỗi khi sai, cậu ta lại núp phía sau chờ đợi bầu trời kia dang cánh tay ra bảo vệ. Rồi được đà, sai mãi không thôi.

Đúng là bầu trời của Tùng quá lớn. Số lượng thành viên trên khắp cả nước hiện tại không thể thống kê được, họ sẵn sàng bảo vệ Tùng mỗi khi có rắc rối sảy ra. Thế nhưng đừng đánh đồng tình cảm ấy với sự bênh vực và bao che cho một đứa trẻ hư. Họ chỉ không muốn Tùng phải gánh chịu tất cả những lời phán xét, miệt thị, cái nhìn thiếu thiện cảm từ người khác. Đôi vai nhỏ bé của cậu ấy chắc chắn sẽ chẳng thế nào chịu đựng được hết thảy những áp lực ấy.

5

Sky chỉ đỡ một phần, phần còn lại một mình Sơn Tùng vẫn tự mình phải đối diện, phải tự bước đi để chứng tỏ cho mọi người thấy rằng Tùng đang làm đúng. Thay đổi cách nhìn nhận của người khác về mình là điều mà chỉ có Tùng mới tự mình làm được, bầu trời của cậu ấy có to lớn thế nào, cũng chỉ giúp Tùng không gục ngã trước những sóng gió ngoài kia mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất