Giải Trí

Đức Phúc lần đầu xác nhận là nhân vật trong clip 'gây bão tối thứ bảy’ trên mạng xã hội

Team Sao
Chia sẻ

Sau hai ngày im lặng, Đức Phúc đã chính thức lên tiếng xác nhận rằng mình chính là nhân vật gây sốt trong clip “Ánh nắng của anh” và vừa trải qua cuộc phẫu thuật thẩm mỹ cách đây 1 tháng.

Tối 29/7, đoạn clip về một chàng trai nghêu ngao ngồi hát ca khúc Ánh nắng của anh với vẻ ngoài lung linh không kém gì sao Hàn Quốc đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người cho rằng đây chính là Đức Phúc - Quán quân Giọng hát Việt 2015. Tuy nhiên, phía nam ca sĩ vẫn giữ thái độ im lặng và không phát ngôn bất cứ điều gì.

Sáng 31/7, lần đầu tiên Đức Phúc gặp gỡ với truyền thông, cụ thể là Saostar.vn và lên tiếng xác nhận mình chính là nhân vật nam ở trong đoạn clip “gây bão”.

Clip: Đức Phúc thừa nhận mình là nhân vật trong clip gây bão.

Đức Phúc xuất hiện ở địa điểm quay hình.

Chỉ sau khi đoạn clip dài 2 phút được đăng tải lên mạng xã hội, Đức Phúc với gương mặt mới đẹp trai như “thần tượng Hàn Quốc” đã khiến toàn thấy khán giả biết đến cậu phải bất ngờ tột độ. Trong thời gian ngắn, đoạn clip được cư dân mạng truyền tay nhau chia sẻ với tốc độ chóng mặt. Đa số đều bất ngờ, khen ngợi và ủng hộ diện mạo mới quá hoàn hảo này của Đức Phúc.

Clip: Đức Phúc khoe giọng ngọt ngào “Ánh nắng của anh” với diện mạo mới.

Hình ảnh lung linh của Đức Phúc khiến khán giả vô cùng bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Team Sao

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất