Giải Trí

Đức Phúc khiến fan phì cười khi tiết lộ từng muốn bán thịt lợn, mở quán bia

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Những chia sẻ thật thà của giọng ca "Ta còn yêu nhau" làm cho nhiều người hâm mộ không thể nhịn cười.

Vừa qua, tại buổi fan meeting, Đức Phúc có những chia sẻ khá hài hước về ước mơ ngày bé của bản thân. Với sự dí dỏm cùng tính cách có phần hơi “trẻ con”, nam ca sĩ khiến người hâm mộ phải bật cười trước những thú nhận thật thà.

Clip: Đức Phúc chia sẻ về ước mơ thuở bé tại buổi fan meeting

Trong buổi trò chuyện với khán giả, khi được MC hỏi còn ước mơ nào chưa tiết lộ không, quán quân Giọng hát Việt 2015 hồn nhiên trả lời: “Thật ra, ngày xưa lúc đi chợ thấy chú bán thịt lợn tay cầm hòm tiền, đeo rất nhiều vàng trên người nên em nói với gia đình lớn lên con muốn bán thịt lợn”.

Chưa làm fan hết buồn cười trước sự thật thà của mình, giọng ca Ánh nắng của anh tiếp tục khiến những người có mặt ở đây phải thêm lần nữa “ôm bụng” khi tiết lộ một quãng thời gian sau không biết bản thân suy nghĩ như thế nào, anh lại thích mở quán bia.

“Dần dần lớn lên, tôi thấy mình thích vẽ nhiều hơn nên mới quyết định thi vào khoa Kiến trúc của trường ĐH Xây dựng. Khoảng năm lớp 9 đến đầu lớp 10, lúc đấy nhà có karaoke nên tôi cứ lấy ra hát, hát nhiều hơn nhưng thật sự ngay từ đầu bản thân cũng không xác định sẽ đi theo nghề ca hát. Chỉ để mọi thứ diễn ra tự nhiên! Sau đấy, tôi đi thi 'Giọng hát Việt' và cơ duyên đến mình khi trở thành Quán quân của chương trình. Quãng đường ca hát của tôi bắt đầu từ đó” - nam ca sĩ trẻ gốc Hà thành tâm sự về cơ duyên gắn bó với nghiệp hát.

Ngoài ra, Đức Phúc cũng bộc bạch bản thân đang lên kế hoạch để có thể ra mắt tự truyện vào năm 2018. Giọng ca 9X hy vọng công chúng sẽ đón nhận nó như từng yêu mến, ủng hộ những sản phẩm âm nhạc của anh.

Hình ảnh mới nhất của Đức Phúc.

Đức Phúc sinh năm 1996 tại Hà Nội. Anh được nhiều người biết đến khi tham gia The Voice phiên bản Việt mùa 3 và trở thành quán quân của chương trình. Sau đó, nam ca sĩ cho ra mắt loạt sản phẩm như Chỉ một câu, Cũng đành thôi, Ánh nắng của anh rồi dần chiếm được cảm tình của khán giả. Tuy nhiên, dấu ấn của anh ở Vpop chưa mấy nổi trội.

Trải qua hơn 2 năm đi hát, học trò cưng của Mỹ Tâm quyết định phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt ưa nhìn hơn. Có thể nói, từ khi “đập đi xây lại”, giọng ca trưởng thành từ sân chơi Giọng hát Việt 2015 thu hút sự quan tâm lớn của công chúng lẫn truyền thông khi cái tên Đức Phúc là từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong một quãng thời gian dài.

Mới đây, nam ca sĩ sinh năm 1996 cho ra mắt MV Ta còn yêu nhau nhận được phản hồi tốt từ khán giả khi chỉ hơn 24 giờ đồng hồ xuất hiện trên “đường đua” Vpop, MV đã vượt mốc 1 triệu lượt nghe/xem ở kênh YouTube chính thức.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất