Giải Trí

Đưa tin về Diệu Ngọc nhưng fanpage Miss World 2017 lại nhầm tên thành Đỗ Mỹ Linh

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Một fanpage của Miss World trên mạng xã hội Twitter đã có sự nhầm lẫn khi cập nhật tin tức về Diệu Ngọc.

Mới đây, @MissWorldTime - một trong những fanpage trên Twitter của Hoa hậu Thế giới 2017 đăng tải bài viết cập nhật thông tin, hình ảnh về các người đẹp sẽ tham dự Miss World Sri Lanka năm nay với tư cách khách mời.

Theo đó, danh sách này gồm: Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 Diệu Ngọc, Hoa hậu Philippines 2016 Catriona Elisa Gray, Hoa hậu Thái Lan 2016 Jinnita Buddee, Hoa hậu Sri Lanka 2016 Amritaa De Silva, Hoa hậu Myanmar 2017 Ei Kyawt Khaing,  Hoa hậu Ấn Độ 2016 Priyadarshini Chatterjee.

Tuy cập nhật đúng hình ảnh của Hoa khôi Áo dài 2016 Diệu Ngọc, nhưng fanpage này lại nhầm tên thành Đỗ Mỹ Linh - đương kim Hoa hậu Việt Nam. Dù đây không phải là Twitter chính thức của cuộc thi nhưng sự nhầm lẫn này cũng khiến fan tỏ ra khá phật lòng.

Fanpage của Miss World 2017 chia sẻ hình ảnh của các nhan sắc đại diện Việt Nam, Philippines, Myanmar, Ấn Độ, Thái Lan, Sri Lanka tham dự đêm chung kết cuộc thi Miss World Sri Lanka năm nay với tư cách khách mời. Tuy nhiên, phần tên họ của Diệu Ngọc đã bị nhầm lẫn thành… Đỗ Mỹ Linh.

Fanpage này từng được chính Hoa hậu Mỹ Linh chia sẻ bài viết cập nhật thứ hạng của cô trong vòng bình chọn online trên trang cá nhân.

Liên hệ với phía Hoa hậu Việt Nam, đơn vị này cũng xác nhận Diệu Ngọc sẽ làm khách mời tại chung kết Miss World Sri Lanka 2017. Cụ thể, người đẹp đã nhận được lời mời trên từ năm ngoái.

Trương Thị Diệu Ngọc sinh năm 1990, đến từ Đà Nẵng. Năm 2016, người đẹp tham dự cuộc thi Hoa khôi Áo dài và xuất sắc đạt ngôi vị cao nhất. Cô cũng từng đại diện cho Việt Nam chinh chiến tại Miss World 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất