Giải Trí

Đưa Kim Tae Hee đi nghỉ cùng bố trước khi sinh, Bi Rain bị K-net 'ném đá' không thương tiếc

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Theo cư dân mạng xứ Hàn, việc đưa bố đẻ đi cùng vợ trong chuyến nghỉ dưỡng trước khi sinh em bé là việc làm cực kỳ thiếu tâm lý và ích kỷ.

Cách đây ít ngày, theo tờ Dispatch đưa tin, cặp vợ chồng Bi Rain - Kim Tae Hee đang tận hưởng kỳ nghỉ tại Ý. Đây là chuyến du lịch mà Bi Rain dành tặng bà xã trước khi em bé ra đời. Đặc biệt, đi cùng vợ chồng Kim Tae Hee trong chuyến đi lần này là bố đẻ của nam ca sĩ I’m coming.

Ngay sau khi công bố, thông tin này lập tức vướng phải sự tranh cãi đến từ phía cư dân mạng xứ Hàn - cộng đồng nổi tiếng khó tính và “hung hãn”, hoàn toàn có khả năng “nhấn chìm” sự nghiệp thần tượng bằng… nước bọt.

Cụ thể, K-net chỉ trích Bi Rain vì đưa bố đẻ thay vì bố vợ đi cùng trong kỳ nghỉ dưỡng trước khi sinh của Kim Tae Hee. Nhiều người dùng mạng đã để lại những bình luận hết sức “cay nghiệt” dưới bài báo chia sẻ thông tin về chuyến đi của “cặp đôi vàng” xứ củ sâm.

Nguồn: Nate/ Dispatch

1. [+2,039, -127] Tại sao kỳ nghỉ dưỡng trước khi sinh của Kim Tae Hee mà cô ấy lại phải đi cùng bố chồng vậy? Giờ là lúc cô ấy cực kì nhạy cảm vì hormones khi mang thai mà… Tae Hee tốt quá thể ấy!

2. [+1,942, -109] Cạn lời… Đi nghỉ dưỡng trước khi sinh có cả bố chồng?

3. [+1,534, -119] Đấy, đàn ông mà quá hiếu thảo với phụ huynh sẽ thành ra thế này, ức thật!

4. [+195, -12] Rain chẳng tâm lý gì thế?! Thường khi vợ mang thai thì chồng phải cảm thấy việc cả hai dành nhiều thời gian riêng tư bên nhau nhiều nhất có thể mới là quan trọng nhất chứ?

5. [+156, -12] Kể cả khi Tae Hee có ngỏ lời mời bác trai đi cùng thì Rain cũng nên tự hiểu là không nên đưa cả bố đi cùng chứ. Cả bác trai cũng không tâm lý gì hết!

6. [+137, -10] Trên đời đâu ra chuyện đi nghỉ dưỡng trước khi sinh lại có cả bố chồng đi theo thế này???

7. [+129, -12] Bố của Rain phải tự hiểu rằng ông ấy nên để họ tận hưởng kỳ nghỉ cùng nhau thôi chứ?

8. [+109, -10] Tae Hee là người đang mang thai, nếu có phụ huynh đi theo thì cũng phải là bố mẹ ruột của cô ấy chứ, sao lại phải đi với bố mẹ chồng?

9. [+74, -8] Rain thật ích kỷ!

Rain bị K-net chỉ trích thậm tệ vì hành động được cho là thiếu tâm lý trong thời gian vợ mang bầu.

Nguồn: Naver

1. [+10,122, -466] Nếu mà đi cùng bố chồng thì còn gì là babymoon (kỳ nghỉ trước khi sinh) nữa?

2. [+8,482, -478] Babymoon với bố chồng ư? Chắc hẳn là chuyến đi bất tiện nhất thế giới.

3. [+3,972, -114] Hự, Tae Hee đã bầu 7 tháng rồi hả? Nhanh nhỉ…

4. [+1,904, -92] Tại sao bố của Rain lại nghĩ ông ấy nên có mặt trong chuyến đi này nhỉ?

5. [+1,856, -83] Chỉ nghĩ đến việc có bố chồng trong chuyến babymoon thôi cũng khiến tôi cảm thấy khó chịu rồi!

6. [+1,926, -107] Hình như Rain và Tae Hee sống cùng với bố chồng luôn mà nhỉ? Sao Tae Hee có thể nghỉ ngơi thoải mái khi có bố chồng đi cùng? Bác trai nên để cô ấy có thời gian nghỉ dưỡng với Bi Rain trong dịp này chứ. Nhìn Kwon Sang Woo đi, anh ấy cũng sống cùng mẹ nhưng khi vợ mang bầu, anh ấy đã khéo léo khuyên mẹ đi Úc để vợ chồng có thời gian “yên bình” đấy.

Bố của Rain cũng chẳng tốt đẹp gì khi ông ấy bỏ mẹ con Rain lúc cả hai cần ông ấy nhất. Mẹ Rain mất chẳng phải vì không đủ tiền chữa bệnh sao? Giờ Rain thành công và sống trong “lâu đài” rồi ông ấy mới thèm quay lại đấy chứ!

Không chỉ Rain, bố đẻ của anh cũng nhận lại không ít gạch đá từ K-net.

Bi Rain và Kim Tae Hee chính thức “về chung nhà” hồi đầu tháng 1/2017. Sau 4 năm hẹn hò, đến tháng 5/2017, cặp đôi hạnh phúc báo tin người đẹp Nấc thang lên thiên đường đã mang thai con đầu lòng 3 tháng. Từ đó đến nay, tất tần tật thông tin về cặp vợ chồng vẫn luôn thu hút sự quan tâm từ công chúng.

Không chỉ được sự ngưỡng mộ vì độ giàu có và “quyền lực”, Rain và Kim Tae Hee còn nhận lại đông đảo cảm tình từ fan nhờ lối sống giản dị, ít khoa trương, màu mè tại K-biz, điển hình là “đám cưới thế kỷ” tốn vẻn vẹn… 24 triệu đồng hồi đầu năm nay.

Cặp đôi không chỉ được ngưỡng mộ nhờ độ nổi tiếng, giàu có mà còn được yêu mến vì sự giản dị, không khoa trương, màu mè.

Chưa dừng lại ở đó, Bi Rain cũng được coi là một trong những ông chồng hoàn hảo của showbiz xứ Hàn khi nổi tiếng yêu thương, chiều chuộng và hết mực quan tâm, chăm sóc vợ. Việc anh đưa bà xã đi nghỉ dưỡng cùng bố đẻ có thể coi là thông tin gây tranh cãi “nảy lửa” đầu tiên cặp đôi phải nhận kể từ khi làm đám cưới.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất