Giải Trí

Dù say sóng, Chi Pu vẫn hạnh phúc trao tặng lá cờ Tổ quốc cho ngư dân đảo Phú Quý

Bửu Đặng
Chia sẻ

Tuy bị say sóng khi đi tàu ra đảo nhưng trước sự chào đón nồng nhiệt và thân thiện của bà con cùng 500 sinh viên ưu tú cả nước, Chi Pu lại cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Ngày 2/6, Chi Pu có mặt tại đảo Phú Quý, Bình Thuận để tham gia chương trình Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc với vai trò người đồng hành chính thức. Vừa đến đảo, nữ diễn viên đã được người dân và sinh viên chào đón rất nồng nhiệt.

Sau chặng đường dài từ TP.HCM đến huyện đảo Phú Quý, Chi Pu nhanh chóng hòa nhập và bắt đầu tham gia vào các hoạt động ý nghĩa đầu tiên.

Tại đây, Chi Pu tham dự khai trương triển lãm Ý tưởng sinh viên phát triển kinh tế biển, đảo tại Vĩnh Triều Dương, Phú Quý. Đây là hoạt động có ý nghĩa nổi bật nhằm tuyên truyền về mục đích và chủ đề của chương trình - Vững chủ quyền và khỏi nghiệp từ biển.

Chi Pu cũng chăm chú lắng nghe sinh viên thuyết trình về loạt dự án đã được các bạn dày công nghiên cứu, sáng tạo và thực hiện.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, Chi Pu bày tỏ sự ấn tượng và ngưỡng mộ trước tình yêu biển đảo Tổ quốc của sinh viên được hiện thực hóa thành những dự án thiết thực, mang tính thực tế cao.

Hoạt động tiếp theo mà Chi Pu tham gia trong ngày là Trao tặng cờ Tổ quốc cho ngư dân tại đảo. Đây cũng là hoạt động mang ý nghĩa rất lớn trong chương trình.

Chi Pu cùng đại diện Trung ương Hội Sinh viên Việt Nam và những thanh niên trẻ tiêu biểu đã ghé cảng, đi ca nô ra thuyền để trao tặng cờ Tổ quốc cho các ngư dân.

Lá cờ trên thuyền của các ngư dân đã bạc màu qua bao sương gió và những lần ra khơi. Chi hy vọng lá cờ đỏ sao vàng mới sẽ tiếp thêm sức mạnh, cổ vũ ngư dân vươn khơi bám biển, góp phần bảo vệ chủ quyền biển đảo thiêng liêng của Tổ quốc. Biển là nhà, đảo là quên hương. Chi tin rằng trái tim của mỗi người dân Việt Nam luôn hướng về biển đảo” - Chi Pu bày tỏ.

Chi Pu chia sẻ cô bị say sóng khi đi tàu 4 tiếng ra đảo. Tuy nhiên trước sự chào đón nồng nhiệt và sự thân thiện của bà con đảo Phú Quý cùng 500 sinh viên ưu tú khắp cả nước, nữ diễn viên cảm thấy hạnh phúc khi được trực tiếp truyền lửa cho các hoạt động ý nghĩa tại đây.

Trong vai trò người đồng hành chính thức, Chi Pu mong mỏi các bạn trẻ hãy luôn vững tình yêu biển đảo và lan tỏa tình yêu đó cho những người xung quanh mình.

Tối cùng ngày, Chi Pu tham gia khai mạc chương trình Sinh viên với biển, đảo Tổ quốc năm 2017 và giao lưu lửa trại với sinh viên.

Nữ diễn viên diện trang phục giản dị và phong thái tự tin, thân thiện, đồng thời nhiệt tình giao lưu cùng các bạn sinh viên.

Ngoài ra, cô còn thể hiện hai ca khúc My everthing và Nối vòng tay lớn để khuấy động không khí. Nhiều sinh viên hào hứng hòa giọng cùng Chi Pu trong các tiết mục này.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất