Giải Trí

Dù là ứng viên Hoa hậu hay làm gì, Mâu Thủy vẫn là cô con gái bé nhỏ bên gánh hàng súp của mẹ

Hương Ngân
Chia sẻ

Hình ảnh Mâu Thủy giản dị phụ giúp mẹ ở quán súp khiến không ít fan thích thú và dành nhiều thiện cảm.

Mới đây, công chúng không khỏi bất ngờ khi bắt gặp hình ảnh Mâu Thủy tại quán súp cua ở TP.HCM. Không diện đồ hiệu đắt tiền hay những bộ trang phục lộng lẫy quen thuộc, Mâu Thủy giản dị với áo thun trắng, để mặt mộc ngồi phụ giúp mẹ bán hàng.

Rõ ràng, dù là người mẫu đình đám của làng giải trí, lại đang tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhưng không phải vì muốn giữ hình ảnh đẹp mà cô sợ mất mặt khi đến quán súp nhỏ trên vỉa hè của mẹ.

Hình ảnh Mâu Thủy tại quán súp cua của mẹ chiếm nhiều thiện cảm nơi công chúng.

Sinh ra trong gia đình khó khăn, ba mất sớm khi vừa tốt nghiệp cấp ba, do anh chị đã lập gia đình nên chỉ còn hai mẹ con Mâu Thủy sống với nhau. Cũng chính vì thế, mà chân dài đã tìm đến nghề người mẫu để có thêm thu nhập chăm sóc mẹ.

Nhìn con gái vất vả, mẹ Mâu Thủy quyết định mở quán súp trên vỉa hè để buôn bán. Đến tận bây giờ, khi Mâu Thủy đã ổn định công việc, bắt đầu có thu nhập nhưng mẹ cô vẫn duy trì công việc bán súp cua không muốn phụ thuộc vào con cái.

“Tôi nhiều lần khuyên mẹ nghỉ bán để giữ gìn sức khỏe nhưng bà không chịu, bà muốn đỡ đần anh trai và “làm việc quen rồi nên không bỏ được” - chân dài 9X từng chia sẻ.

Với gương mặt đẹp, thần thái tốt, Mâu Thủy được dự đoán là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất