Người mẫu - Hoa hậu

Người đẹp Trần Thị Thu Ngân đăng quang Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu

Hòa Nguyễn
Chia sẻ

Với vẻ đẹp thuần Việt, phong thái bản lĩnh tự tin cũng như các phần trình diễn xuất sắc, cô gái Hải Phòng hiện đang là du học sinh tại Thuỵ Sĩ Trần Thị Thu Ngân đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016.

Đêm chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu 2016 diễn ra trên sân khấu ngoài trời tại quảng trường Đông Tây năm trong quần thể FLC Sầm sơn - Thanh Hóa tối 7/8 gọi tên Trần Thị Thu Ngân ở ngôi vị cao nhất. Tân Hoa hậu sinh năm 1996, tại Hải Phòng, sở hữu chiều cao 1,7 m, số đo ba vòng là 87-59-92.

Cô hiện là sinh viên khoa Quản trị khách sạn tại Thụy Sĩ. Tại những vòng sơ khảo, Thu Ngân luôn tạo được ấn tượng bởi phong thái tự tin, tính cách gần gũi và điềm tĩnh.

Cô nổi bật hơn 38 đối thủ là khả năng thông thạo tiếng Anh và tiếng Pháp. Trong đêm bán kết toàn cầu, Thu Ngân dành danh hiệu Người đẹp Ảnh.

IMG_3789 copy

Trần Thu Ngân trở thành người chiến thắng chung cuộc.

IMG_3793 copy

Hoa hậu nhận giải thưởng 500 triệu đồng cùng chuyến du lịch châu Âu cùng người thân. Thu Ngân cho biết cô sẽ dùng 90% số tiền thưởng để làm từ thiện.

IMG_3762

Giây phút xướng tên người thắng cuộc, Trần Thị Thu Ngân tỏ ra vô cùng hạnh phúc.

IMG_3802 copy

Những cái ôm chúc mừng nhau của các thí sinh trong đêm chung kết

Trước đó, trong phần thi ứng xử, với câu hỏi “Trong thời đại toàn cầu hóa, bạn có thấy cần phải gìn giữ bản sắc văn hóa Việt nữa hay không, tại sao?” - Trần Thị Thu Ngân cho rằng: “Bản sắc của một dân tộc, văn hóa của một dân tộc và con người của một dân tộc đó là cái cốt lõi. Dù xưa hay nay, dù hội nhập hay không hội nhập chúng ta cần phải giữ gìn bản sắc văn hoá đó. Em muốn nhấn mạnh rằng, Việt Nam chúng ta hội nhập chứ không hoà tan”.

IMG_3617 copy

Trần Thị Thu Ngân trả lời ứng xử

IMG_3599 copy

Người đẹp Phạm Thúy Hằng có câu trả lời lưu loát dù là người thi đầu tiên

IMG_3734 copy

Cô đã giành giải Á hậu 1 khá bất ngờ

IMG_3630 copy

Võ Quỳnh Giao - cô gái đến từ Mỹ nhưng trả lời bằng tiếng Việt khá lưu loát và nhận được tràng vỗ tay nồng nhiệt của khán giả bởi sự chân thành và dễ thương.

IMG_3727 copy

Cô xuất sắc đoạt danh hiệu Á hậu 2

IMG_3641 copy

Ngọc Quý rực rỡ và được dự đoán là ứng viên cho ngôi Hoa hậu. Tuy nhiên cô chỉ lọt vào top 5 và dừng bước trước Thu Ngân, Thuý Hằng, Vũ Quỳnh Giao.

Phạm Ngọc Quý nhận được câu hỏi: “Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu sẽ làm gì để không lẫn với hoa hậu các cuộc thi khác?”, thí sinh cho rằng: “Theo em, ở bất kỳ cuộc thi hoa hậu nào cũng hướng tới tiêu các tiêu chí: nhân cách, sắc đẹp, trí tuệ, những yếu tố đó ai cũng muốn hướng tới. Theo em, hoa hậu không cần làm bất điều gì khác biệt ngoài những điều tốt đẹp cho xã hội”.

IMG_3587 copy

Top 5 thí sinh suất sắc nhất trong đêm chung kết.

IMG_3711 copy

IMG_3715 copy IMG_3720 copy

Trong đêm chung kết còn có sự tham gia của cá ca sỹ như Hiền Thục, Ái Phương, Noo Phước Thịnh, Kiều Anh góp phần tạo sức hấp dẫn cho khán giả.

IMG_3646 copy

Ca sĩ Hiền Thục.

IMG_3694 copy

Noo Phước Thịnh

IMG_3295 copy

Hiền Thục - Ái Phương

IMG_3305 copy

MC chương trình là Anh Tuấn - Ngọc Diễm.

Một số hình ảnh trong đêm chung kết:

IMG_3300 copy

Màn trình diễn áo dài đầy ấn tượng của top 20 thí sinh.

IMG_3355 copy

Trần Thu Ngân gợi cảm với bikini

Màn trình diễn bikini nóng bỏng của các thí sinh.

Màn trình diễn bikini nóng bỏng của các thí sinh.

Đêm chung kết đã khép lại với ngôi vị Hoa hậu xứng đáng dành cho Trần Thị Thu Ngân. Hi vọng cô gái này sẽ luôn giữ được hình ảnh đẹp trong mắt công chúng và có đóng góp thiết thực cho xã hội trên cương vị Hoa hậu của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hòa Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất