Giải Trí

Dù chia tay, Quỳnh Châu - Quang Hùng vẫn vui vẻ cùng ngồi ghế giám khảo

Trang Huyền
Chia sẻ

Cùng xuất hiện khi làm giám khảo một cuộc thi, Quang Hùng - Quỳnh Châu không hề né tránh mà vẫn vui vẻ cười nói, hỏi thăm đối phương.

Tối 6/11, Quỳnh Châu được mời ngồi ghế giám khảo một cuộc thi ở TP.HCM. Người đẹp xuất hiện với phong cách thanh lịch trong bộ đầm gam màu nude tối giản. Cô nhận được nhiều sự yêu mến và cổ vũ của các sinh viên khi vừa đến giao lưu.

Tại sự kiện, Quỳnh Châu cũng hội ngộ bạn trai cũ Quang Hùng. Cả hai được mời ở vai trò “cầm cân nảy mực” để chọn ra những thí sinh tài sắc vẹn toàn trong cuộc thi.

Quỳnh Châu xuất hiện xinh xắn, nữ tính với trang phục màu nude.

Quang Hùng diện sơ mi trắng lịch lãm.

Quang Hùng - Quỳnh Châu bất ngờ chạm mặt tại một sự kiện cả hai làm giám khảo.

Chạm mặt “tình cũ” tại sự kiện, Quỳnh Châu vẫn vui vẻ và hỏi han anh một cách tự nhiên, thoải mái. Cô cũng không ngại khi mọi người tập trung về mối quan hệ của cả hai, bởi đối với Quỳnh Châu, cô vẫn xem Quang Hùng là một người bạn, đồng nghiệp tốt trong công việc.

Trong đêm thi dành cho các bạn sinh viên, cả hai vẫn dành cho nhau sự quan tâm khi đối phương đứng lên phát biểu, nhận xét. Ngay cả trên sân khấu khi nhận hoa, họ vẫn vui vẻ cười nói vô tư như những người bạn thân.

Sau khi chia tay, cả hai vẫn là bạn tốt.

Quang Hùng nắm tay Quỳnh Châu khi cả hai lên sân khấu.

Cặp đôi thoải mái trò chuyện dù đã chia tay.

Hiện tại, Quỳnh Châu tập trung cho công việc MC, song song với những lời mời chụp ảnh và đi diễn catwalk. Cô cũng muốn làm mới hình ảnh của mình đa dạng hơn trong phong cách để có thể trở thành một fashion-icon đầy cá tính.

Tạ Quang Hùng (sinh năm 1993) và Chế Nguyễn Quỳnh Châu (sinh năm 1994) quen biết khi cùng trở thành thí sinh của một gameshow thực tế. Từ khi chương trình phát sóng, cả hai đã khiến dân tình “bán tín bán nghi” khi thường xuyên có những cử chỉ quan tâm, chăm sóc ngọt ngào với đối phương.

Tuy nhiên, mãi đến khi cuộc thi kết thúc, Quang Hùng đăng quang ngôi vị Quán quân, cặp đôi mới chính thức công khai hẹn hò. Suốt 3 năm gắn bó, Quỳnh Châu và Quang Hùng luôn hỗ trợ nhau trong công việc. Thông tin cả hai “đường ai nấy đi” khiến nhiều người hâm mộ không khỏi tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất