Giải Trí

Dù bị cả thế giới 'quay lưng', Lâm Tâm Như vẫn còn hội bạn thân đáng quý như thế này!

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Giữa chốn showbiz nhiều thị phi và đầy rẫy các màn "lật kèo" bất ngờ, Lâm Tâm Như vẫn có Thư Kỳ, Lưu Đào, Tô Hữu Bằng,... là những người bạn thân thiết nhất.

Lâm Tâm Như ở tuổi 41 dường như đang gặp phải “sao chiếu hạn” khi khoảng thời gian gần đây cô liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông cùng hàng loạt thông tin tiêu cực.

Khởi đầu là chuyện “Nhĩ Khang” Châu Kiệt bất ngờ “đào bới” quá khứ về đoạn clip cô tố anh cưỡng hôn khi cả hai cùng đóng Hoàn Châu cách cách. Anh cho rằng cô là người giả dối và luôn thích bịa chuyện.

Sau đó, cô tiếp tục dính các thị phi như giấu hình nhân Triệu Vy bị kim đâm trong nhà, không quyên góp tiền trong đêm từ thiện Harper Bazaar suốt 4 năm, “phủ phê” tại tiệc sinh nhật cùng dàn trai ngực trần và chiếc bánh kem “nóng bỏng”. Thậm chí, nghi vấn cô ép cưới Hoắc Kiến Hoa lại có dịp bùng phát thêm lần nữa.

Tất cả khiến hình ảnh của cô trong mắt cư dân mạng như trở thành một người khác. Và dù được cộng đồng người hâm mộ cùng những cá nhân liên quan đứng ra thanh minh, cô vẫn bị số đông dè bỉu. Họ cho rằng cô là người có nhân cách giả, hình ảnh thánh nữ ngày trước theo đó mà khác đi.

Gia nhập showbiz hơn 20 năm, chưa bao giờ Lâm Tâm Như bị tai tiếng dồn dập đến thế. Tuy nhiên, giữa những lúc “thân cô thế cô” bị số đông “quay lưng”, Lâm Tâm Như vẫn có hội bạn thân đáng quý.

Tô Hữu Bằng

Tô Hữu Bằng và Lâm Tâm như có dịp quen biết nhau khi cả hai cùng đóng Hoàn Châu cách cách, sau đó mối quan hệ trở nên khắng khít và bền chặt hơn khi họ cùng đóng cặp trong Tân dòng sông ly biệt.

Báo giới Hoa ngữ cho hay, từ năm 1997 đến hiện tại, cả hai luôn giữ tình bạn đáng quý. Giai đoạn Lâm Tâm Như mang thai con đầu lòng, cô vẫn nhận lời Tô Hữu Bằng làm diễn viên chính trong bộ phim Nghi Can X do anh làm đạo diễn.

Thời điểm bấy giờ, dù bầu bí 5 tháng nhưng cô luôn chăm chỉ tới trường quay, bởi lẽ cô không muốn làm gián đoạn bộ phim cũng như ảnh hưởng tới đồng nghiệp khác. Đến khi em bé được 2 tháng tuổi, Lâm Tâm Như vẫn luôn nhiệt tình, cô không ngại ngần cùng Tô Hữu Bằng tham gia nhiều hoạt động quảng bá cho bộ phim.

Lâm Tâm Như và Tô Hữu Bằng cùng quảng bá Nghi can X.

Tình bạn của cả hai không chỉ dừng lại ở mức: vì nể tình mà giúp đỡ nhau, mà xa hơn nữa là lời thề hẹn ước. Trong cuộc phỏng vấn cách đây 10 năm, “Ngũ A Ca” từng tuyên bố: “Nếu đến năm 40 tuổi mà vẫn chưa kết hôn, tôi và cô ấy sẽ cưới nhau”. 

Tuy nhiên khi Lâm Tâm Như nên duyên cùng Hoắc Kiến Hoa, cô và đàn anh họ Tô đành xí xóa lời hẹn. Sau đó, cả hai hứa rằng sẽ mãi là anh em, vĩnh viễn không bao giờ thay đổi.

Lâm Tâm Như thân thiết bên người anh đồng thời là người bạn thân thiết của mình.

Qua 20 năm, cả hai vẫn mãi giữ mối quan hệ đáng quý.

Thư Kỳ

Ở làng giải trí Hoa ngữ, không ai là không biết đến tình bạn thân thiết giữa Lâm Tâm Như và Thư Kỳ. Cả hai đều sinh năm 1976, cùng là những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu và cùng tìm thấy hạnh phúc bên người bạn lâu năm khi vừa bước sang tuổi 40.

Lâm Tâm Như vui vẻ bên Thư Kỳ tại tiệc cưới của chính mình.

Dịp sinh nhật lần thứ 41 của Thư Kỳ, cả hai còn rủ nhau đi du lịch Nhật Bản trải nghiệm khoảng thời gian bạn bè bên nhau. Cùng với Lâm Hy Lôi, Lâm Tâm Như và Thư Kỳ trở thành bộ 3 thân thiết trong những tấm ảnh nơi Xứ sở mặt trời mọc.

Hình ảnh du lịch của họ lúc bấy giờ xuất hiện trên khắp các mặt báo Hoa ngữ kèm theo những mỹ từ ca ngợi tình bạn.

Những cô nàng U40 vui vẻ trên đất Nhật.

Trên thực tế, cả hai cũng luôn động viên và giúp đỡ nhau trong công việc. Thời điểm Lâm Tâm Như tổ chức đám cưới, Thư Kỳ vẫn tranh thủ thời gian đến tham dự dù lịch trình bận rộn. Điều này khiến nữ diễn viên Mỹ nhân tâm kế vô cùng cảm kích.

Ngoài sinh nhật và ngày cưới là thời khắc không thể thiếu bóng dáng của bạn thân, cả hai còn “kề vai sát cánh” xuất hiện vui vẻ bên nhau trong những sự kiện khác, khẳng định sự bền chặt về tình bạn trong showbiz.

Lâm Tâm Như và Thư Kỳ có mặt trong tiệc của gia đình Từ Nhược Tuyên.

Cả hai thân thiết trong một hoạt động khác.

Lưu Đào

Lâm Tâm Như lớn hơn Lưu Đào 3 tuổi, cả hai quen biết nhau từ khi đóng chung Công chúa Đại Lý. Đến nay thời gian qua hơn 10 năm, sự quen biết chuyển thành nhân duyên bạn bè.

Tình bạn của cả hai thấy rõ nhất là khi trong dịp sinh nhật lần thứ 40 của Lâm Tâm Như, Lưu Đào đã đăng tải dòng trạng thái đầy xúc động: “10 năm quen biết, năm tháng dài lâu, tâm ý như lúc đầu, chúc mừng sinh nhật”.

Trước đó, Lưu Đào cũng ủng hộ Lâm Tâm Như khi nhận lời đóng một vai nhỏ trong tác phẩm Khuynh thế Hoàng Phi do chính bạn thân sản xuất. Ngược lại, thời điểm gia đình Lưu Đào rơi vào khủng hoảng tài chính, Lâm Tâm Như vẫn luôn sát cánh, giúp đỡ Lưu Đào.

Lâm Tâm Như và Lưu Đào trong Khuynh thế Hoàng Phi.

Mối quan hệ thân thiết của cả hai không ít lần được báo chí xứ Trung ca ngợi, để rồi từ đó trở thành câu chuyện đẹp trong giới showbiz. Trong mắt những người hâm mộ, họ cũng rõ mồn một về sự khắng khít của cả hai.

Theo đó, trên trang mạng cá nhân của Lưu Đào và Lâm Tâm Như, cả hai thường chia sẻ ảnh chụp chung bên nhau, từ đám cưới Lâm Tâm Như đến sinh nhật con gái Lưu Đào hay ảnh chụp đời thường cả hai ngồi uống cà phê, thậm chí là ảnh lung linh khi tham dự sự kiện.

Thế nên, có thể nói trong phim hai cô là kẻ địch của nhau nhưng ngoài đời lại gắn bó như chị em một nhà.

Lưu Đào trong ngày cưới của Lâm Tâm Như.

Cả hai thân thiết nhân dịp sinh nhật con gái Lưu Đào.

Hội bạn thân Lâm Tâm Như - Lưu Đào - Thư Kỳ.

Lý Băng Băng

Tình bạn của Lâm Tâm Như và Lý Băng Băng bắt đầu khi cả hai đóng chung bộ phim Thời niên thiếu của Trương Tam Phong. Sau đó, họ dần xây dựng mối quan hệ chặt chẽ và thân thiết.

Lâm Tâm Như vui vẻ hội ngộ bên bạn thân Lý Băng Băng.

Lâm Tâm Như vốn có nhiều hội bạn thân, trong đó bộ ba hội bạn thân Lâm Tâm Như - Lý Băng Băng - Nhậm Tuyền được người hâm mộ chú ý hơn cả bởi lẽ thời gian họ quen biết nhau đủ lâu để trở thành… một gia đình.

Họ có tình bạn kéo dài gần 2 thập kỷ, tuy nhiên do lịch trình công việc bận rộn nên cả hai ít có thời gian gặp mặt trực tiếp. Mối quan hệ thân thiết từ đó bị đồn thổi là “nửa đường đứt gánh”. Đáp lại lời đồn phi lý, cặp nghệ sĩ đăng tải hình ảnh tình cảm, thậm chí “tới bến” dành cho nhau nụ hôn “đồng giới” khuấy đảo cộng đồng mạng.

Nam diễn viên Nhậm Tuyền khẳng định: “Tin đồn mãi chỉ là tin đồn nhảm nhí”. Trong khi đó, Lý Băng Băng tỏ ra thất vọng: “Đúng là thông tin nhảm từ trên trời rơi xuống”.

Cả hai trao nhau nụ hôn thân thiết, khẳng định tình bạn nhiều năm.

Hiện tại, hai minh tinh Hoa ngữ vẫn giữ mối quan hệ thân thiết và hễ nhắc đến tình bạn trong giới giải trí người ta nghĩ ngay đến Lâm Tâm Như - Lý Băng Băng.

Kết

Có thể nói, sống trong showbiz ngần ấy năm, Lâm Tâm Như chưa bao giờ chịu tiếng thị phi nhiều như lúc này. Cô bị gọi là giả tạo, ngụy trang bằng vỏ bọc ngoan hiền.

Tuy nhiên, nói đi thì cũng phải nói lại, nếu cô là người sống tâm cơ, thích diễn và hay đánh lén sau lưng người khác thì giữa cô và những người bạn như Tô Hữu Bằng, Thư Kỳ, Lưu Đào cùng nhiều ngôi sao trong giới sẽ không phải là những tri kỷ đáng quý đến ngày hôm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất