Giải Trí

'Đột nhập' lớp học tiếng Nhật có 1-0-2 của Duy Khánh và Hoàng Yến Chibi

T.H
Chia sẻ

Một người yêu văn hóa Nhật Bản, một người mê truyện Manga – Hoàng Yến Chibi và Duy Khánh đã không hẹn mà gặp ở lớp học “Nhật Ngữ Trong Nháy Mắt”. Cùng “đột nhập” lớp học để xem nàng ca sĩ và chàng diễn viên có học hành nghiêm túc không nhé!

Nhật Ngữ Trong Nháy Mắt là chương trình truyền hình do ViewTV thực hiện với mục đích giới thiệu, cung cấp, giáo dục khán giả những kiến thức tiếng Nhật cơ bản nhất bằng hình thức mới, không cứng nhắc, nhàm chán mà cực vui vẻ và dễ tiếp thu.

Duy Khánh và Hoàng Yến không chỉ là 2 học sinh đầu tiên của lớp học đặc biệt mà còn được giảng dạy bởi giảng viên tiếng Nhật Phạm Hoàng Anh có trình độ tiếng Nhật cực khủng: N1 - 172/180.

Profile cô giáo Hoàng Anh với trình độ tiếng Nhật cực khủng.

Hoàng Yến Chibi trong vai cô học sinh “một mình một kiểu” nhưng cực say mê tiếng Nhật.

Duy Khánh vì mê truyện Manga mà chấp nhận “đấu đầu” với tiếng Nhật khó nhằn.

Duy Khánh trong vai cậu học sinh nghịch ngợm và thích diễn trò, cùng với Hoàng Yến luôn học hành nghiêm túc vì yêu văn hóa Nhật Bản. Cả 2 kết hợp thành “cặp đôi hoàn hảo”, mang đến không khí vui nhộn cho cả lớp!

Thông qua những bài học làm quen, những tình huống thường nhật trong cuộc sống, các kiến thức cơ bản dành cho người bắt đầu học tiếng Nhật được ba cô trò “tung hứng nhịp nhàng” giúp người xem nắm bắt và tiếp thu nhanh nhất.

Để đảm bảo chất lượng và hiệu quả giảng dạy qua truyền hình, chương trình được giám sát bởi thầy Satoshi Miyazaki- người đi đầu trong giảng dạy tiếng Nhật. Thầy cũng là Tiến sĩ ngôn ngữ học ứng dụng; giảng viên Khoa Nghiên cứu - Giáo dục Tiếng Nhật Đại học Waseda và là giám đốc chương trình Giáo dục tiếng Nhật Đại học Việt Nhật.

Bất cứ ai đang “tập tành” học tiếng Nhật, yêu thích văn hóa xứ sở hoa Anh Đào hoặc có đam mê tìm hiểu một ngoại ngữ mới thì đều có thể theo chân Duy Khánh và Hoàng Yến để tham gia lớp học đặc biệt này.

Nhật Ngữ Trong Nháy Mắt sẽ được phát sóng chính thức trên ViewTV/VTC8, trong khung giờ: 19h30 - 19h45, liên tục từ thứ 2 đến thứ 5 hoặc từ 19h00-20h00 chủ nhật hằng tuần. Các bạn có thể cật nhật các thông tin mới nhất về chương trình học tại fanpage ViewTV tại đây nhé.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất