Giải Trí

Đồng phạm hút cần sa vừa bị kết án, T.O.P liền trở lại mạng xã hội

Hạnh Hiếu
Chia sẻ

Thông qua mạng xã hội, nam ca sĩ đã nhấn thích một thông điệp đầy ẩn ý.

Trưa ngày 16/6, hàng loạt cơ quan truyền thông Hàn Quốc bất ngờ đưa tin về phiên tòa xét xử Han Seo Hee - đồng phạm hút cần sa cùng T.O.P. Theo đó, nữ thực tập sinh trẻ phải chịu 4 năm quản chế, 120 giờ đồng hồ cai nghiện cùng phí phạt 870 ngàn Won (hơn 18 triệu VND).

Vụ việc lần nữa tạo làn sóng bình luận sôi nổi trên mạng xã hội. Một bộ phận “ngóng chờ” hình phạt thích đáng dành cho T.O.P nhưng cũng có không ít fan của anh bày tỏ sự lo lắng của mình đối với thần tượng.

Trong khi người hâm mộ đang rơi vào trạng thái hoang mang thì tối cùng ngày T.O.P bất ngờ xuất hiện trên mạng xã hội Instagram. Anh đã nhấn thích bài viết của Amaury Soares - vũ công người Brazil - vào khoảng 10 giờ (giờ Hàn Quốc).

Dù đang trong giai đoạn nhạy cảm nhưng T.O.P vẫn gián tiếp xuất hiện và nhấn thích bài viết của một nghệ sĩ trên thế giới.

Sở dĩ, động thái ngày gây chú ý phần nhiều là vì T.O.P đang trong giai đoạn “nhạy cảm”, mọi hoạt động từ cử chỉ, nét mặt, lời nói và hành động của anh đều không tránh khỏi “vệ tinh” quan sát của cư dân mạng. Hơn thế nữa T.O.P đang điều trị tâm lý và dường như anh có thời gian cho việc trở lại mạng xã hội.

Người hâm mộ không ngừng suy đoán nam ca sĩ 29 tuổi thích bài đăng này vì nội dung của nó. Cụ thể, đây là trích dẫn từ thiên tài văn học người Bồ Đào Nha - Paulo Coelho với ý nghĩa: “Hãy tưởng tượng một câu chuyện mới cho cuộc sống của bạn và tin vào nó”.

Thiên tài văn học Paulo Coelho và câu nói ý nghĩa: “Hãy tưởng tượng một câu chuyện mới cho cuộc sống của bạn và tin vào nó”.

Không ít câu hỏi được đặt ra, câu chuyện mới về cuộc sống của thành viên Big Bang sẽ đi về hướng nào và anh đang tin vào điều gì ở nó. Trước ngày ra tòa, hành động này của T.O.P khiến nhiều fan suy nghĩ, họ trăn trở về phán quyết tương lai mà tòa sẽ đưa ra.

Dù vậy, cảm xúc đầu tiên của fan sau nhiều ngày thông tin về anh vắng lặng đó là tỏ lòng thương nhớ: “Nhớ anh nhiều lắm và yêu anh”; “Cố lên, tôi tin rằng anh sẽ không bao giờ bỏ cuộc. Tôi sẽ luôn ở bên cạnh anh”; “T.O.P trở lại rồi. Tôi cảm thấy hạnh phúc quá”.

Tuy nhiên, việc này ít nhiều tạo ra phản ứng dữ dội vì trong khi nữ thực tập sinh hút cần sa với T.O.P phải chịu chỉ trích nặng nề thì fan lại hài lòng khi thấy một vài dấu hiệu từ thần tượng yêu quý của mình.

Hiện tại, nữ thực tập sinh Han Seo Hee đang chịu án quản chế. Nếu trong thời gian 4 năm, cô lại tái phạm thì sẽ bị phạt 3 năm tù giam. Hoặc nếu phạm phải một tội danh khác, hình phạt của cô sẽ bị cộng dồn.

Về phần T.O.P, sau 4 ngày điều trị tại bệnh viện kể từ lần sốc thuốc an thần hôm 5/6, anh hiện đang điều trị tâm lí ở một bệnh viện giấu tên. Ngày 29/6, anh sẽ phải trực tiếp có mặt tại Tòa án trung tâm Seoul để nghe tuyên án về hành vi của mình. Tại đây, phía cơ quan chức năng sẽ làm rõ số lần cùng cách thức hút cần sa của anh.

Theo: koreaboo

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Hiếu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất