Giải Trí

Đông Nhi - nữ ca sĩ tử tế của showbiz Việt

Linh San
Chia sẻ

Bên cạnh những bản hit đình đám và ngoại hình xinh đẹp, Đông Nhi còn chiếm trọn trái tim của người hâm mộ bởi tính cách chu đáo cùng lối ứng xử vô cùng văn minh, thân thiện.

Gần 10 năm trôi qua kể từ ngày đầu bước chân vào showbiz Việt, vị trí của Đông Nhi hiện tại trong làng giải trí là điều khó có thể phủ nhận. Nhờ sự chăm chỉ và nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật, cô đã thành công thoát khỏi cái bóng “ca sĩ trẻ” và được khán giả ghi nhận bởi tài năng cùng lòng quyết tâm khó ai bì. Và tất nhiên, đi kèm với sự nổi tiếng, giống như bao nghệ sĩ khác, Đông Nhi cũng vướng phỉa những scandal, tin đồn xoay quanh đời tư.

Gần đây nhất, giọng ca Vì ai vì anh thu hút rất nhiều sự chú ý khi vướng vào nghi án “làm lơ” đàn em Sơn Tùng M-TP. Thậm chí, một số cư dân mạng còn chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại cảnh Đông Nhi chăm chú vào chiếc điện thoại của mình trong khi Sơn Tùng đang ngồi bên cạnh và coi như đây là một “bằng chứng” cho tin đồn này. Thế nhưng, nhìn lại chặng đường sự nghiệp của Đông Nhi đến nay, có thể khẳng định chắc nịnh một điều rằng, bên cạnh những bản hit đình đám và ngoại hình xinh đẹp, nữ ca sĩ còn chiếm trọn trái tim của người hâm mộ bởi tính cách chu đáo cùng lối ứng xử vô cùng văn minh, thân thiện. Bởi, đã từng không ít lần, công chúng phải xuýt xoa lẫn trầm trồ trước những cử chỉ vô cùng ấm áp của người đẹp.

Sự ân cần thể hiện qua những khoảnh khắc tưởng chừng nhỏ nhất

Tháng 1/2016, Đông Nhi đã góp mặt trong một lễ trao giải đặc biệt quy tụ nhiều gương mặt nghệ sĩ lớn showbiz Việt. Tại sự kiện, nữ ca sĩ và bạn trai Ông Cao Thắng vinh dự trở thành cặp đôi truyền cảm hứng trong năm qua do người hâm mộ bình chọn. Tuy nhiên, bên cạnh giải thưởng này, điều khiến người hâm mộ chú ý và xôn xao hơn cả chính là hành động Đông Nhi cầm giúp chiếc cúp cho anh chàng họa sĩ bị khuyết tật Lê Minh Châu - một nhân vật cũng được giải thưởng truyền cảm hứng.

Đông Nhi giữ cúp dùm họa sĩ Lê Minh Châu đầy trân trọng bằng hai tay trên sân khấu nhận giải.

Khoảnh khắc này được cư dân mạng truyền tay nhau như một nghĩa cử đẹp và ấm áp.

Đông Nhi nữ ca sĩ tử tế của showbiz Việt

Trong suốt màn phát biẻu của chàng hoạ sĩ đầy nghị lực, nữ ca sĩ liên tục cúi xuống để chiếc cúp được gần hơn và thể hiện sự tôn trọng với anh.

Cách ứng xử vô cùng điềm đạm khiến ai nấy phải tấm tắc khen ngợi

Văn hoá ứng xử của các nghệ sĩ showbiz từng nhiều lần là tâm điểm bàn luận với rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận. Nhưng đối với Đông Nhi, cô chưa một lần nhận phải bất kì lời chê trách nào. Bởi lẽ, giọng ca Vì ai vì anh luôn gây ấn tượng mạnh mẽ cho công chúng với lối ứng xử vô cùng lịch sự.

Những ai yêu mến Đông Nhi chắc hẳn đều biết, cô rất thần tượng đàn chị Mỹ Tâm. Không chỉ nhiều lần thể hiện các bản hit của “hoạ mi tóc nâu” trên sân khấu, Đông Nhi còn thổ lộ cả “tình cảm” của mình dành cho Mỹ Tâm trên báo chí. Và giống như bất kì “fan cuồng” nào khác, khi có cơ hội gặp thần tượng ngoài đời, Đông Nhi khiến những người xung quanh vô cùng thích thú khi đứng khép nép nói chuyện với Mỹ Tâm. Hành động “kính trên nhường dưới” của Đông Nhi đã lập tức nhận được rất nhiều lời khen của công chúng.

Hình ảnh Đông Nhi đứng khép nép khi nói chuyện với Mỹ Tâm một lần nữa khẳng định cách cư xử lịch sự của cô.

Đông Nhi nữ ca sĩ tử tế của showbiz Việt

Ở một sự kiện khác, Đông Nhi tiếp tục chiếm nhiều thiện cảm khi lễ phép cúi đầu chào Mỹ Tâm trên sân khấu.

Trong làng giải trí nổi tiếng đầy rẫy thị phi và toan tính, Đông Nhi cũng rất được lòng các đồng nghiệp khi vô cùng ngoan ngoãn và luôn biết đối nhân xử thế. Còn nhớ khoảng thời gian cô tham gia “chinh chiến” tại MAMA 2016, đông đảo nghệ sĩ Việt đã cùng nhau đăng tải lời kêu gọi bình chọn cho Đông Nhi. Thậm chí, đến Thanh Hằng - chân dài quyền lực làng mẫu còn phải nhận xét về giọng ca Vì ai vì anh: “Một cô gái tài năng, chăm chỉ và rất lễ phép. Mình rất thích”.

Khi khoảng cách không còn tồn tại giữa nghệ sĩ và người hâm mộ

Giữa muôn vàn ngôi sao trong showbiz Việt, Đông Nhi nổi tiếng là một nghệ sĩ vô cùng thân thiện và gần gũi với người hâm mộ. Không khó để bắt gặp hình ảnh giọng ca Vì ai vì anh vui vẻ nán lại nhiều giờ đồng hồ để chụp ảnh lưu niệm cùng fan hay thậm chí ngồi bệt xuống nền để kí tặng khán giả. Thậm chí, cô nàng còn cưng chiều người hâm mộ đến mức hẹn gặp riêng họ sau một sự kiện chỉ đơn thuần để giao lưu và nói chuyện. Chính tính cách gần gũi này đã giúp Đông Nhi trở thành nữ ca sĩ có lượng fan hùng hậu nhất nhì Vbiz.

Đông Nhi nổi tiếng rất cưng chiều người hâm mộ.

Chính điều này đã khiến fan của Đông Nhi ngày càng yêu quý cô hơn bao giờ hết.

Đông Nhi nữ ca sĩ tử tế của showbiz Việt

Sau mỗi buổi biểu diễn từ các chương trình lớn nhỏ khác nhau, Đông Nhi đều dành thời gian ở lại để chụp ảnh cùng hầu hết các fan đến xem cô hát.

Đông Nhi nữ ca sĩ tử tế của showbiz Việt

Sẵn sàng ngồi dưới đất để chụp ảnh. Giữa Đông Nhi và fan không hề có khoảng cách!

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin mới nhất