Giải Trí

Đông Nhi lọt Top 30 người trẻ ‘đỉnh' nhất 2015 của Forbes Việt Nam

Chia sẻ

Ca sĩ Đông Nhi, NTK Lâm Gia Khang, đầu bếp Hoàng Minh Nhật... lọt vào danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật, đóng góp tích cực trong nhiều lĩnh vực như: truyền thông, văn hóa, giải trí.

Tháng 2/2015, tạp chí Forbes Việt Nam đã lần đầu tiên công bố danh sách top 30 người trẻ nổi bật của năm 2014 “30 Under 30” trong đó có các nghệ sĩ như rapper Suboi, Vlogger JVevermind… Sự kiện đã góp phần tạo được tiếng vang và là nguồn cảm hứng cho giới trẻ đang khao khát thành công.

Ngày 25/1/2016, Forbes Việt Nam tiếp tục công bố danh sách “30 Under 30”, danh sách 30 gương mặt dưới 30 tuổi nổi bật trong nhiều lĩnh vực khác nhau tại Việt Nam. Đây là lần thứ hai Forbes Việt Nam thực hiện danh sách này. Những người được chọn vào danh sách là những người ở độ tuổi dưới 30, đang làm việc trong nhiều lĩnh vực khác nhau và bước đầu tạo được những ảnh hưởng tích cực trong ngành nghề, lĩnh vực hoạt động của họ.

Trong danh sách 30 người trẻ dưới 30 tuổi được tôn vinh, nữ ca sĩ Đông Nhi là một trong những gương mặt được lựa chọn bởi đã có những đóng góp tích cực, miệt mài, sáng tạo trong lĩnh vực văn hóa - giải trí. Danh sách những gương mặt “đỉnh” này còn có nhà thiết kế Lâm Gia Khang, đầu bếp Hoàng Minh Nhật…

Mai Hong Ngoc (Dong Nhi)

Năm 2015 được xem là năm hoạt động nghệ thuật thành công của Đông Nhi. Ngoài tinh thần nghiêm túc, đam mê không mệt mỏi với nghề bằng việc liên tục cho ra những sản phẩm âm nhạc chất lượng thì Đông Nhi còn được tôn vinh giải thưởng “Nghệ sĩ châu Á xuất sắc nhất” tại MAMA 2015.

Mai Hong Ngoc (Dong Nhi)2

Trong danh sách 30 người trẻ dưới tuổi 30, cái tên Mai Hồng Ngọc (tên thật của Đông Nhi) ghi dấu với sự cống hiến miệt mài trong lĩnh vực giải trí.

Đông Nhi và bản “hit” Boom Boom gây bão 

Lâm Gia Khang là người trẻ sáng giá trong lĩnh vực thời trang được tôn vinh.

Lâm Gia Khang là người trẻ sáng giá trong lĩnh vực thời trang được tôn vinh.

BST Xuân Hè 2015 của NTK Lâm Gia Khang đã tạo được nhiều ấn tượng đối với các tín đồ thời trang Việt

Đầu bếp Hoàng Minh Nhật, quán quân Masterchef 2014, người sáng lập Sáng lập chuỗi bánh mì Minh Nhật.

Đầu bếp Hoàng Minh Nhật, quán quân Masterchef 2014, người sáng lập chuỗi bánh mì Minh Nhật.

Doanh nhân trẻ Nguyễn Hải Ninh - người sáng lập kiêm CEO chuỗi cà phê The Coffee House

Doanh nhân trẻ Nguyễn Hải Ninh - người sáng lập kiêm CEO chuỗi cà phê The Coffee House.

Nối tiếp sự thành công của Diễn đàn Thế hệ trẻ - Under 30 Summit được tổ chức lần đầu năm 2015, Forbes Việt Nam sẽ tổ chức Diễn đàn Thế hệ trẻ lần thứ hai, dự kiến vào tháng 4 năm nay.

Chia sẻ
Tin mới nhất