Giải Trí

Đông Nhi - Khởi My đối đầu chỉ vì … màu tóc

T.H
Chia sẻ

Hai giọng ca vốn được giới trẻ yêu mến cả vì giọng hát lẫn tính cách hòa đồng, thân thiện bỗng bất đồng quan điểm chỉ vì màu tóc. Sau nhiều ngày, cuộc chiến tóc đen – tóc màu sắp đi vào hồi kết. Liệu Đông Nhi có thuyết phục được Khởi My ngả theo quan điểm của mình?

Từ nhiều ngày trước, trên trang cá nhân của Đông Nhi & Khởi My đã diễn ra một cuộc chiến tóc đen - tóc màu vô cùng cam go nhưng cũng rất vui nhộn của hai cô nàng sở hữu lượng fan khủng nhất hiện nay. Ngay từ khi xuất hiện một clip 2 ca sĩ liên tục đối đầu với nhau, “cuộc chiến tóc” dường như càng gay cấn, khốc liệt hơn. Vốn trung thành với mái tóc đen dài, suôn mượt, Đông Nhi luôn tự tin cho rằng: “Tóc đen tự nhiên, đẹp vô biên”. Nữ ca sĩ khẳng định mái tóc đen chính là nét duyên thầm của người con gái Việt, hiện đại, trẻ trung và chưa bao giờ lỗi thời. Trong khi đó, Khởi My lại khẳng định: “Tóc màu sành điệu, đẹp vi diệu”.

sunsilk-04

“Cuộc chiến tóc” giữa Đông Nhi và Khởi My sắp tới hồi kết

Giọng ca vẫn được các fan gọi yêu bằng nickname Zoi đưa ra nhiều lập luận như tóc màu sáng da, trông Tây hơn. Nhưng Đông Nhi lại tuyên bố tóc đen vẫn mang tới vẻ đẹp hiện đại và khi muốn, cô có thể biến hóa theo nhiều phong cách ấn tượng chỉ bằng kiểu tóc đậm nét duyên con gái Việt này.

Không chỉ chia sẻ đoạn clip tranh cãi về tóc đen và tóc màu trên trang cá nhân, Đông Nhi - Khởi My còn liên tục kêu gọi các fan về chung team với mình. Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA vừa rồi còn livestream trên fanpage để tâm sự với các fan về kiểu tóc đen. Đoạn video này nhanh chóng thu hơn 900 ngàn lượt xem cùng hàng chục ngàn bình luận, chia sẻ về màu tóc cũng như #teamtocden của Đông Nhi.

cuoc-chien-toc-giua-dong-nhi-va-khoi-my

Team tóc đen của Đông Nhi và team tóc màu của Khởi My ai sẽ giành ưu thế hơn?

Fan hâm mộ của hai cô nàng đang cùng nhau ủng hộ thần tượng của mình

Fan hâm mộ của hai cô nàng đang cùng nhau ủng hộ thần tượng của mình

Trong khi đó, Khởi My lại có phần nao núng trước sức ảnh hưởng của #teamtocden. Cô chia sẻ trên fanpage clip Tóc đen - Nét duyên Việt vượt thời gian và không ngại hỏi ý kiến người hâm mộ về việc đổi màu tóc: “Đang #teamtocmau mà hơi nao núng rồi nha, đúng là qua 100 năm mái tóc đen vẫn luôn đẹp và hợp với con gái Việt nhất, dù truyền thống hay hiện đại thì vẫn đẹp cả nhà nhỉ. Mọi người nghĩ My có nên để tóc đen thử không?”

Với mái tóc đen Đông Nhi khẳng định “Tóc đen - Nét duyên Việt vượt thời gian”

Với mái tóc đen Đông Nhi khẳng định “Tóc đen - Nét duyên Việt vượt thời gian”

Liệu Khởi My có làm nên bất ngờ gì tại đại nhạc hội SunSilk - Black Remix Party ngày 3/12 tới

Liệu Khởi My có làm nên bất ngờ gì tại đại nhạc hội SunSilk - Black Remix Party ngày 3/12 tới

Tuy nhiên, tính tới thời điểm này, theo thống kê trên website www.cuocchientoc.com.vn, số thành viên trong đội tóc màu của Khởi My không thua kém Đông Nhi là bao. Tới 21h ngày 1/12, nữ ca sĩ có biệt danh Zoi đang có 315.989 thành viên trong #teamtocmau, còn Đông Nhi có 330.050 chiến binh” thuộc #teamtocden. “Hồi kết” là đại nhạc hội SunSilk - Black Remix Party sẽ diễn ra ở TP.HCM và Khởi My vẫn còn nhiều thời gian để bứt phá!

Liệu cuộc chiến tóc đen tóc màu của Đông Nhi và Khởi My sẽ có kết thúc như thế nào? Hãy cùng đón xem tại Vivo City quận 7, Tp. Hồ Chí Minh ngày 3/12 từ 18h30, cùng với sự toả sáng của Đông Nhi & Khởi My là hàng loạt những tên tuổi ca sỹ cùng tham gia như Noo Phước Thịnh, Only C, Ngô Kiến Huy, Soobin Hoàng Sơn,…

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất