Giải Trí

Đông Nhi, Isaac bùng nổ cùng giới trẻ Hải Phòng tại đại tiệc công nghệ - âm nhạc 'J-Volution'

T.H
Chia sẻ

Chủ nhật 26.3, hàng ngàn bạn trẻ xứ cảng đã có một đêm không thể nào quên tại “J-VOLUTION” - Đại tiệc âm nhạc và trải nghiệm công nghệ đỉnh cao. Chương trình quy mô nhất từ trước đến nay với âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng sân khấu, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả nơi đây.

Hàng ngàn bạn trẻ Hải Phòng đã có một ngày cuối tuần sôi động từ chiều đến đêm. Từ khi mở cửa lúc 15 giờ, nhiều bạn trẻ đã xếp hàng dài để trải nghiệm dòng điện thoại Galaxy J Prime.

Chú dế Galaxy J7 Prime - Thủ lĩnh bóng tối thu hút nhiều bạn trẻ vì tính năng chụp ảnh với khẩu độ f/1.9 “xóa phông ảo diệu”, chế độ “Palm selfie” (Selfie chỉ bằng bàn tay) và “Wide selfie” (Selfie góc rộng), giúp việc “tự sướng” dễ dàng hơn bao giờ. Đây cũng là chiếc điện thoại được giải thưởng “Smartphone tốt nhất dành cho giới trẻ” tại Tech award 2016.

“Tín đồ” điện tử được thỏa sức trải nghiệm chưa từng có với khu vực kính thực tế ảo Gear VR, camera Gear 360 độ,… Đây được xem là một trong những cơ hội hiếm có mà các bạn trẻ có dịp “đắm chìm” vào thế giới công nghệ đỉnh cao tại Việt Nam.

Không khí ngày càng nóng hơn khi chương trình âm nhạc bắt đầu cùng hàng loạt ca sĩ tên tuổi như Isaac, Soobin Hoàng Sơn, Đông Nhi,… Giới trẻ Hải Phòng được “chiêu đãi” bằng đại tiệc âm nhạc được cho là “đã” cả phần nhìn và phần nghe. Các phần trình diễn đều được đầu tư kỹ lưỡng, có sự kết hợp giữa âm thanh, ánh sáng và hiệu ứng sân khấu.

Không phải là sự kiện cho các “raver” nhưng giới trẻ xứ hoa phượng đỏ vẫn có thể “quẩy hết mình” với set nhạc 30 phút cực chất của DJ Hoàng Touliver.

Thầy trò OnlyC - Lou Hoàng trình diễn 3 ca khúc đình đám tạo nên tên tuổi: Đếm ngày xa em, Yêu một người có lẽ và Mình là gì của nhau. Only C chia sẻ điều anh “kết” chiếc Galaxy J7 Prime chính là tính năng bảo mật vân tay một chạm khiến anh yên tâm về những điều riêng tư trong điện thoại.

Soobin Hoàng Sơn bất ngờ xuất hiện từ bên dưới sân khấu khiến các fan không ngừng hò hét. Giọng hát “Anh đã quen với cô đơn” chia sẻ bí quyết luôn nổi bật, bắt kịp xu hướng là nhờ những phụ kiện đặc biệt như Galaxy J Prime. Nhờ 3 màu sắc đen tuyền cá tính, vàng ánh kim sành điệu và hồng vàng tinh tế, Soobin luôn thời trang hơn khi phối chung với trang phục. Ngay sau khi biểu diễn xong, Soobin mong muốn được chụp ảnh lưu niệm cùng khán giả vì đã lâu anh chưa có dịp về Hải Phòng. MC Quang Bảo hào hứng bắt nhịp: 1…2…3 cười cho Soobin selfie cùng các bạn trẻ đất cảng.

Đông Nhi xuất hiện ấn tượng, được nâng lên như nàng tiên tung bay với chiếc váy dài hơn 3 mét mang đến sự thích thú cho khán giả trẻ.

“Mr.Right” Isaac xuất hiện khuấy động không khí cùng các mashup dance. Dịp này, anh cũng lần đầu trình diễn ca khúc mới “Anh sẽ về sớm thôi”, vừa cho ra mắt trực tuyến cùng ngày. Nổi tiếng là nghệ sĩ thích selfie nhất nhì trong V-biz, Isaac cho biết công nghệ giúp anh lưu giữ những khoảnh khắc quan trọng trong tức thì. Cựu thành viên 365 daband chọn trợ thủ Galaxy J7 Prime bởi camera “Thách thức bóng tối”, chụp ảnh đẹp ngay cả trong điều kiện thiếu sáng.

Ngoài phần trình diễn, Isaac còn đem lại may mắn cho 4 vị khán giả tham dự. Đầu tiên, trong cuộc thi Chụp ảnh và Livestream chương trình, Isaac tìm kiếm hashtag #GalaxyJPrime #Jvolution #JvolutionHaiPhong và chọn một vị khán giả khiến Isaac ấn tượng nhất để trao phần quà giá trị là Galaxy J2 Prime. “Nam thần” Isaac chọn tiếp 3 vị khán giả ngẫu nhiên trong phần rút thăm may mắn cũng để trao thưởng 3 chiếc điện thoại dòng Galaxy J Prime.

Khép lại một ngày tại “J-Volution”, giới trẻ xứ hoa phượng đã có dịp trải nghiệm công nghệ đỉnh cao chưa từng có khi chụp ảnh cùng camera Gear 360 độ, bước vào không gian thực tế ảo cùng Gear VR,… Sau đó “quẫy” nhiệt tình cùng Isaac, Đông Nhi, Soobin Hoàng Sơn, Hoàng Tourliver trong âm thanh, ánh sang hoành tráng cùng hiệu ứng sân khấu đẹp mắt. Tin chắc các bạn trẻ Hải Phòng đã có những trải nghiệm “bùng nổ” cùng đại tiệc âm nhạc và “thăng hoa” cùng công nghệ đỉnh cao.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất