Giải Trí

Đồng cảm chuyện gánh nợ tiền tỷ thay mẹ, Đàm Vĩnh Hưng lên tiếng ủng hộ và hứa giúp đỡ Đông Hùng

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Cũng từng ở trong hoàn cảnh tương tự nên Mr Đàm tỏ ra khá thấu hiểu và thông cảm với những gì Đông Hùng đang phải trải qua ở thời điểm hiện tại.

Hôm 29/8, Đông Hùng khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi đăng tải hình ảnh bàn tay bị chém do giang hồ “siết nợ”. Đồng thời, anh cũng tiết lộ việc mẹ ruột chơi họ, vay nặng lãi khiến gia đình tan nát, nợ ngập đầu suốt nhiều năm nay.

Ngay sau khi đăng tải, bên cạnh những lời hỏi thăm, san sẻ, động viên từ người hâm mộ lẫn đồng nghiệp, Đông Hùng cũng nhận lại không ít lời đồn thổi ác ý từ cư dân mạng. Người cho rằng anh không nên “vạch áo cho người xem lưng”, kẻ lại chỉ trích nam ca sĩ cố tình dùng chuyện đời tư để gây chú ý, PR tên tuổi.

Trước những ý kiến này, mới đây, Mr Đàm - người cũng từng lâm vào hoàn cảnh tương tự đã công khai lên tiếng ủng hộ Đông Hùng.

Anh viết: “Chỉ có khi nào bị rách áo thì mới biết thương người rách… Những lời cay nghiệt và độc địa nói cho sướng cái miệng họ thì đừng thèm quan tâm Đông Hùng ạ! Có lẽ số phận họ may mắn nên 'chưa'…

Tui nhấn mạnh là CHƯA nha nha nha! Chưa bị rơi vào cảnh phải nai lưng ra trả nợ nần cho người thân hết năm này qua năm khác. Trong khi mình chưa từng nhìn thấy đồng tiền nợ đó một lần nào…”.

Như một lời bênh vực cho Đông Hùng trước những lời nói ác ý cho rằng anh mượn sự chú ý này để PR tên tuổi, Mr Đàm khẳng định thêm, chẳng có ai muốn tìm kiếm sự nổi tiếng bằng những câu chuyện đời tư xấu xí và xấu hổ thế này.

“Anh ủng hộ em công khai. Như anh đã từng” - Đàm Vĩnh Hưng nhấn mạnh.

Mr Đàm công khai lên tiếng ủng hộ Đông Hùng.

Từng lâm vào hoàn cảnh tương tự nên giọng ca Bình minh sẽ mang em đi tỏ ra hết sức đồng cảm với Đông Hùng. Hơn ai hết, Mr Đàm biết rõ: “Những người đó không bao giờ hiểu và cảm nhận cùng chúng ta những nỗi ê chề, buồn bã, căng thẳng, áp lực, nhục nhã, không khí gia đình như đám ma, uy tín bị hoen ố, sự bất an dành cho con em và bản thân.

Chủ nợ thì đến tận nhà chửi bới la lối, dán giấy đòi nợ trước cửa, ném mắm tôm, dầu nhớt vào nhà, hàng xóm láng giềng cười chê, rồi mình phải lao ra đường vác trên vai những nỗi buồn đó làm các kiểu sao cho ra tiền rồi mang về dâng nộp cho các chủ nợ. Không bao giờ có được một cái Tết bình yên, không bao giờ có được một bữa cơm ấm êm như bao gia đình khác!”.

Status mới nhất của Đàm Vĩnh Hưng. Anh lên tiếng ủng hộ hành động của Đông Hùng và hứa giúp đỡ đàn em.

Ngoại trừ anh chị em bạn bè, những người thân chí cốt thì khó ai có thể hiểu tường tận những nỗi khổ tâm mà Đông Hùng đang gặp phải. Chính vì vậy, Mr Đàm khuyên nhủ Đông Hùng không nên quá quan tâm đến những lời đàm tiếu, đồn thổi tiêu cực trên mạng.

Cuối cùng, cựu HLV Giọng hát Việt động viên Đông Hùng đừng quá buồn vì vẫn còn rất nhiều người quan tâm đến anh. “Ông hoàng nhạc Việt” cũng không quên hứa hẹn giúp đỡ nam ca sĩ bằng cách san sẻ những phương pháp đối phó với cảnh nợ nần mình từng gặp phải, bởi anh biết Đông Hùng chắc chắn không nhận bất kỳ sự hỗ trợ về mặt kinh tế nào từ các anh chị em đồng nghiệp ở V-biz.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin mới nhất