Giải Trí

Đón sinh nhật tuổi 20, Khả Ngân đẹp rạng ngời bên dàn mỹ nhân Việt 'vạn người mê'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Khả Ngân đã có một buổi tiệc sinh nhật đầy bất ngờ và ấm cúng bên cạnh những người chị thân thiết vô cùng xinh đẹp như Minh Hằng, Mai Phương Thúy, Bảo Thy,...

Tuy ngày 31/7 mới là sinh nhật của Khả Ngân, nhưng từ tối 30/7, nữ diễn viên sinh năm 1997 đã vô cùng xúc động khi được những người bạn, người chị thân thiết như Minh Hằng, Mai Phương Thuý, Bích Phương, Tiên Cookie, Bảo Thy, Bê Trần… tổ chức cho 1 buổi tiệc sinh nhật thật bất ngờ.

Buổi tiệc được tổ chức bên hồ bơi, không gian lãng mạn với rất nhiều bong bóng và rượu vang.

Mặc dù là cuối tuần nhưng mọi người đều bí mật sắp xếp đến sớm, cùng nhau chuẩn bị trang trí cho bữa tiệc.

Khả Ngân được một người bạn rủ đi ăn tối. Cô nàng chỉ mặc một chiếc áo thun đơn giản và không make up nhiều.

Khi đến nơi, nữ diễn viên xinh đẹp vô cùng bất ngờ và bật khóc khi thấy mọi người đều có mặt đầy đủ và âm thầm chuẩn bị mọi thứ cho mình.

20 tuổi, Khả Ngân đã thoát khỏi danh xưng hot girl, nỗ lực thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng và sự nghiêm túc tham gia vào con đường nghệ thuật qua 3 bộ phim điện ảnh, một vài vai diễn truyền hình và trở thành đại diện quảng cáo của các nhãn hàng lớn.

Sau 2 năm nỗ lực hoạt động, khán giả đã không còn nhắc đến Khả Ngân với hình ảnh một boxing girl, hay một hot girl có nụ cười toả nắng. Cô đã chứng minh được niềm đam mê diễn xuất và theo đuổi nghệ thuật một cách nghiêm túc.

Minh Hằng, Mai Phương Thúy trẻ trung bên cạnh cô em gái “ruột dư”.

Hai chị em chụp ảnh chu môi cực xì-tin và đáng yêu.

Trông Bích Phương “làm điệu” thật đáng yêu.

Khả Ngân: “Làm một tấm ảnh “để đời” nào chị Bảo Thy ơi! Xì tin lên chị ơi!“.

Bê Trần và đạo diễn Vũ Ngọc Phượng cũng có mặt tại buổi tiệc sinh nhật mừng tuổi mới của Khả Ngân.

Ở tuổi 20, Khả Ngân trở nên ngày càng xinh đẹp, trưởng thành và được công nhận qua từng vai diễn, Khả Ngân được kỳ vọng là thế hệ mới đầy triển vọng của điện ảnh Việt trong tương lai. Trong thời gian tới, Khả Ngân tham gia vai nữ chính trong phim điện ảnh của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng. Đây là một vai diễn đòi hỏi diễn xuất nội tâm phức tạp nên cô sẽ dành toàn bộ thời gian và tâm huyết để tập trung cho dự án này.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất