Giải Trí

Đôi chân của 'tiểu hoa đán' Trịnh Sảng gầy tong teo đến khó tin

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Mới đây, khi xuất hiện trong một sự kiện tại Thượng Hải, Trịnh Sảng đã khiến nhiều người hâm mộ khiếp sợ và lo lắng vì vóc dáng siêu gầy của mình.

Nữ diễn viên Yêu em từ cái nhìn đầu tiên khiến cho người hâm mộ vô cùng xôn xao vì cơ thể gầy gò, xuống ký trầm trọng của mình khi xuất hiện tại Thượng Hải. Khoảng một năm trở lại đây, Trịnh Sảng luôn gặp vấn đề về cân nặng, đặc biệt những áp lực liên tục trong công việc khiến người đẹp gặp chứng biếng ăn, dù đã cố gắng cải thiện nhưng vẫn không hiệu quả.

trinhsang

Nữ diễn viên diện một bộ váy liền màu đen, lộ ra đôi chân gầy gò đến đáng sợ.

trinhsang1

Việc xuống ký quá nhanh khiến cho thân hình của Trịnh Sảng trở nên kém cân đối và thiếu sức sống. Điều này có ảnh hưởng vô cùng nghiêm trọng đến các vai diễn của cô. Đặc biệt để hoá thân thành một mỹ nhân sexy, nóng bỏng trong Yêu em từ cái nhìn đầu tiên thì body này không phù hợp chút nào.

trinhsang3

Nhiều người hâm mộ tỏ ra hoang mang và lo lắng cho tình trạng của nữ diễn viên xinh đẹp này.

trinhsang4

Tình trạng bất ổn về cân nặng của Trịnh Sảng đã diễn ra cách đây một thời gian. Cô nàng liên tục xuất hiện với thân hình “cò hương” và đôi chân khẳng khiu như một khúc củi.

trinhsang5

Điều này khiến cho những vai diễn nữ sinh như thế này không còn phù hợp với cô nàng.

Ngoài cân nặng, chuyện tình yêu của Trịnh Sảng với bạn trai cũ là ca sĩ Hồ Ngạn Bân cũng khiến cộng đồng mạng xôn xao bàn tán. Mặc dù đã chia tay cách đây mấy tháng nhưng phóng viên vẫn bắt gặp một nhân vật khá giống với chàng ca sĩ này thường đến đón Trịnh Sảng tại phim trường.

Từng là một nữ diễn viên được yêu thích chỉ sau một vai diễn trong Cùng ngắm mưa sao băng và nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá, Trịnh Sảng hiện tại đang tự đánh mất đi hào quang của chính mình. Chẳng nói gì lớn lao, chỉ cần không biết yêu thương và chăm sóc bản thân là đã mất điểm trong mắt người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất