Giải Trí

Đổi ảnh đại diện Facebook, doanh nhân trẻ chính thức công khai tình cảm với Đặng Thu Thảo

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo bất ngờ đăng tải hình ảnh hạnh phúc, tình tứ với "nửa kia" khiến truyền thông lẫn người hâm mộ phát sốt.

Mới đây, bạn trai hoa hậu Đặng Thu Thảo - doanh nhân Trung Tín khiến công chúng không khỏi chú ý khi bất ngờ thay đổi hình ảnh đại diện trên trang cá nhân. Tấm ảnh là khoảnh khắc của anh với bạn gái được ghi lại trong một sự kiện.

bantraithuthao

Bức hình nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đây là hình ảnh hiếm hoi của cả hai được doanh nhân Trung Tín cập nhật trên mạng xã hội. Cặp đôi dù có thời gian hẹn hò khá lâu nhưng vẫn rất kín tiếng, hiếm khi xuất hiện cùng nhau.

thuthao1

thuthao

Bạn trai hoa hậu Thu Thảo tốt nghiệp đại học Melbourne (Úc) năm 2011. Anh chàng khá nổi tiếng trong giới doanh nhân và từng góp mặt trong top 30 người trẻ thành đạt theo bình chọn của Forbes Việt Nam.

thuthao2

Hoa hậu Việt Nam 2012 Đặng Thu Thảo cùng bạn trai Trung Tín đã hẹn hò được hai năm. Mối quan hệ của cặp đôi đang tiến triển rất tốt đẹp, được sự ủng hộ của cả bạn bè, đồng nghiệp lẫn người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất