Giải Trí

Đoàn phim 'Valentines' gặp gỡ Huỳnh Tông Trạch tại Hong Kong

Chia sẻ

Các nghệ sĩ Việt Nam vinh dự được tham dự buổi sinh nhật lần thứ 48 của đài TVB tại Hong Kong. Cũng trong sự kiện này, đoàn phim Valentines hội ngộ Huỳnh Tông Trạch, Trịnh Thiếu Thu, Thiệu Mỹ Kỳ.

Tối 19/11, đài truyền hình TVB Hong Kong đã tổ chức tiệc mừng sinh nhật lần thứ 48 ngay tại phim trường của đài tại vịnh Tướng Quân, Hong Kong. Đông đảo ngôi sao đang hot của đài TVB cùng những nghệ sĩ gạo cội từ những thập niên trước cũng có mặt và tham gia biểu diễn để chúc mừng.

Nhận lời mời của lãnh đạo đài TVB, đoàn làm phim điện ảnh Valentines của nhà sản xuất, diễn viên Thành Được, Vân Anh đã từ Việt Nam bay sang Hong Kong để dự thảm đỏ chúc mừng chương trình. Các diễn viên của bộ phim là Diệu Huyền, Vương Thu Phương, Thành Được, Huỳnh Tiên, Xuân Quỳnh đã rất háo hức khi được gặp gỡ và trò chuyện với các nghệ sĩ nổi tiếng quen thuộc của đài TVB như Trịnh Thiếu Thu, Thiệu Mỹ Kỳ, Tào Vĩnh Liêm, Huỳnh Tông Trạch, Lương Tranh…

DoanPhimValentines_1

Đoàn phim Valentines rạng rỡ trên thảm đỏ TVB.

DieuHuyen

Diệu Huyền

DieuHuyen-VuongThuPhuong

Vương Thu Phương và Diệu Huyền

HuynhTien

Huỳnh Tiên

IMG_4023

IMG_4086

IMG_4090

Huynh Tong Trach

Huỳnh Tông Trạch

IMG_4139

Các nghệ sĩ TVB xúng xính váy áo tham dự sinh nhật đài.

IMG_4155

LuongTranh

Vợ chồng nhà sản xuất Thành Được - Vân Anh gặp gỡ các diễn viên nổi tiếng TVB

TaoVinhLiem

TaoVinhLiem-ThanhDuoc

Thành Được chụp ảnh lưu niệm cùng Tào Vĩnh Liêm.

ThieuMyKy

Các nghệ sĩ Việt hào hứng khi gặp ngôi sao Thiệu Mỹ Kỳ.

VuongThuPhuong

Vào buổi sáng cùng ngày, đoàn làm phim Valentines cũng có dịp tới tham quan phim trường TVB, nơi sản xuất rất nhiều bộ phim đình đám không chỉ khán giả Hong Kong hay Trung Quốc yêu thích mà gây tiếng vang trên thế giới và đặc biệt được yêu thích tại Việt Nam. Tại đây, Diệu Huyền, Huỳnh Tiên, Thành Được, Xuân Quỳnh rất thích thú khám phá những bí mật của phim trường TVB.

IMG_3388

IMG_3460

IMG_3544

Vợ chồng diễn viên - nhà sản xuất Vân Anh cũng đã gặp gỡ với một trong những giám chế của đài TVB để trao đổi những thông tin cho sự hợp tác tương lai. Cũng qua buổi trao đổi này, vị đại diện TVB đã tiết lộ thông tin 28 tập phim mới dự kiến sẽ được ghi hình ngay tại Việt Nam với dàn diễn viên Hong Kong đình đám trong thời gian tới (sau khi được phía Việt Nam cấp phép). Hàng loạt các ngôi sao Hong Kong được khán giả Việt Nam yêu thích như Huỳnh Tông Trạch, Mã Quốc Minh… cũng sẽ tới Việt Nam trong những dự án sắp tới.

IMG_3793

Chia sẻ
Tin mới nhất