Giải Trí

'Đoàn Dự' Trần Hạo Dân hạnh phúc đón con thứ 4

Chia sẻ

Nữ diễn viên Tưởng Lệ Sa đã sinh con gái thứ tư vào sáng ngày 30/3.

Trưa 30/3, trên trang cá nhân, Trần Hạo Dân chia sẻ tin bà xã đã lâm bồn “mẹ tròn, con vuông”.

“Sáng nay công chúa của chúng tôi đã chào đời. Con gái nặng 3,4kg, rất giống mẹ. Gia đình gọi con là Victoria. Mong con bình an và mạnh khỏe” - anh viết.

Trần Hạo Dân và vợ khoe ảnh con gái mới chào đời. Ảnh: On.

Trần Hạo Dân và vợ khoe ảnh con gái mới chào đời. Ảnh: On.

Tưởng Lệ Sa sinh mổ và luôn có chồng bên cạnh trong quá trình vượt cạn. “4 lần vợ sinh, tôi đều ở bên động viên. Tôi sợ cảm giác không được ở gần vợ trong giây phút quan trọng đó. Các bác sĩ cùng ngạc nhiên vì tôi bạo dạn, khác với nhiều ông bố”.

Trước đó, vào tối 29/3, Trần Hạo Dân hủy bỏ mọi công việc đáp chuyến từ Đại lục về Hong Kong để chăm sóc vợ. Ký giả On đã chụp được khoảnh khắc trùng phùng giữa Tưởng Lệ Sa và chàng “Đoàn Dự” trước khi cô nhập viện.

Trần Hạo Dân vội về Hong Kong vào tối 29/3 để chăm sóc vợ lâm bồn. Ảnh: On.

Trần Hạo Dân vội về Hong Kong vào tối 29/3 để chăm sóc vợ lâm bồn. Ảnh: On.

Trần Hạo Dân sinh năm 1969, nổi tiếng với các phim Thiên long bát bộ, Phong thần bảng, Yên Hoa tam nguyệt… Giai đoạn hoàng kim, anh có tiếng đào hoa, từng hẹn hò Xa Thi Mạn, Diệp Tuyền…

Năm 2011, Trần Hạo Dân cưới người đẹp Tưởng Lệ Sa và có với nhau 3 mặt con. Con gái đầu lòng của họ chào đời vào tháng 11/2011, con trai thứ hai sinh tháng 9/2013, cô con gái thứ 3 ra đời vào đầu năm 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất