Giải Trí

DJ Trang Moon ‘quẩy’ hết mình cùng giới trẻ Hà Nội đón năm mới

Trang Huyền
Chia sẻ

DJ Trang Moon khiến cho hàng nghìn khán giả “bùng nổ” với màn biểu diễn tuyệt đỉnh trong khoảnh khắc giao mùa.

Xuất hiện trong lễ hội đếm ngược được mong chờ nhất trong năm, DJ Trang Moon thu hút sự quan tâm của hàng vạn khán giả có mặt ở khu vực Nhà hát Lớn bởi sự trẻ trung, xinh đẹp.

Là nữ DJ chính của chương trình, Trang Moon kết nối người hâm mộ bằng không gian âm nhạc sôi động, đầy màu sắc. Cô tiết lộ bản thân phải thức trọn 2 đêm để chuẩn bị set nhạc đặc biệt như món quà năm mới dành tặng cho fan Hà Nội.

Bước ra từ The Remix, Trang Moon là nữ DJ được nhiều khán giả yêu mến.

Người đẹp khuấy động không khí lễ hội đếm ngược.

“Dù đã tham gia rất nhiều chương trình countdown, nhưng mỗi lần đứng trên sân khấu trong giây phút cuối cùng của năm cũ cùng hàng nghìn khán giả đón chào năm mới đến, trong tôi luôn trào dâng những cảm xúc đặc biệt” - nữ DJ chia sẻ.

Năm 2017 đánh dấu sự trưởng thành của DJ Trang Moon trong làng giải trí sau khi nhận giải thưởng Nữ DJ xuất sắc nhất châu Á.

Không chỉ trở thành nữ DJ hàng đầu Việt Nam, Trang Moon cũng dần chinh phục được thị trường quốc tế khi vinh dự được Tổng cục du lịch Hàn Quốc lựa chọn là gương mặt đại diện Việt Nam cùng Afro Jack, Steve Aoki, Don Diablo… mở màn cho lễ hội âm nhạc điện tử lớn nhất thế giới mang tên World Club Dome Korea diễn ra hồi tháng 9/2017.

Trang Moon bật mí 2018 là năm khá bận rộn cùng nhiều dự án đang được khởi động. Không chỉ là một DJ xinh đẹp, năng động và thông minh, khán giả sẽ được thấy sự lột xác từ Trang Moon trong thời gian tới. Khép lại 2017 bận rộn, Trang Moon chia sẻ sẽ dành ngày đầu tiên của 2018 để bên cạnh gia đình, nấu ăn cùng mẹ và em trai trước khi bước vào hành trình năm mới.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin mới nhất