Giải Trí

DJ Tít: ‘Sự thiếu thốn tình cảm thuở nhỏ khiến tôi yêu thương con trai nhiều hơn’

An An
Chia sẻ

Không chỉ thổ lộ về chuyện gia đình cũng như những kí ức tuổi thơ đầy cơ cực , DJ Tít còn bật mí kế hoạch trong ngày 20/10 của mình với ông xã.

Giữa tháng 9/2016, cư dân mạng xôn xao trước thông tin DJ Tít bí mật sinh con. Vốn là một người đẹp rất kín tiếng nhưng điều này vẫn khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Bởi lẽ khoảng thời gian mang thai, dù đều đặn đăng tải hình ảnh lên mạng xã hội nhưng do có tạng người nhỏ nhắn, kết hợp với cách ăn mặc khéo léo nên không ai phát hiện DJ Tít đã lên chức mẹ. Mới đây, cô lần đầu đăng tải khoảnh khắc cực nóng bỏng khi còn mang bầu trên Instagram, thu hút rất nhiều sự chú ý của người hâm mộ.

Hình ảnh nóng bỏng khi mang bầu được DJ Tít đăng tải lên mạng xã hội Instagram.

Hình ảnh nóng bỏng khi mang bầu được DJ Tít đăng tải lên mạng xã hội Instagram.

Con trai là sợi dây kết nối hai vợ chồng thêm bền chặt

Kết hôn và làm mẹ ở độ tuổi khá trẻ, không thể phủ nhận việc có con khiến cuộc sống của DJ Tít và ông xã thay đổi rất nhiều. Người đẹp cho biết, từ ngày hạ sinh Bis, hai vợ chồng gần như mất đi khoảng thời gian riêng cho bản thân. Tuy nhiên, chính sự chia sẻ trách nhiệm trong việc chăm sóc con cái đã giúp tình cảm của DJ Tít và ông xã thêm bền chặt, khiến cả hai luôn mặn nồng như những ngày đầu mới yêu.

djtit-5

Như mọi năm dù rất bận rộn nhưng ông xã vẫn luôn dành những điều bất ngờ cho DJ Tít vào ngày 20/10. Năm nay với sự chào đời của Bis chắc chắn sẽ là một ngày đặc biệt hơn rất nhiều.

Bất ngờ ở ẩn để kết hôn và sinh con khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, DJ Tít khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên với quyết định này. Tuy nhiên, cô cho biết niềm đam mê nhạc điện tử trong mình sẽ không bao giờ tắt. “Việc từ bỏ nghề DJ là điều mà tôi chưa bao giờ nghĩ tới. Nếu có thể, tôi chỉ mong muốn phát triển thêm ở một vài lĩnh vực khác song hành cùng với niềm đam mê nhạc điện tử hiện nay” - DJ Tít khẳng định.

djtit-2

DJ Tít cho biết cô muốn để con tự do phát triển, không ép buộc hay áp đặt bất kỳ điều gì. Vì vậy nếu Bis đam mê âm nhạc điện tử, cô sẵn sàng là người truyền lửa cho con.

Có thêm nhiều bài học nhờ tuổi thơ thiếu thốn tình thương

Ít ai biết, DJ Tít có tuổi thơ rất cơ cực khi mẹ đi biền biệt và được nuôi dưỡng bởi bà ngoại. Thế nhưng, điều này đã giúp cô trưởng thành hơn rất nhiều trong suy nghĩ. “Có lẽ chính sự thiếu thốn tình cảm từ mẹ nhưng lại nhận được rất nhiều sự bù đắp từ bà khiến tôi có thêm bài học để dạy bảo và yêu thương con trai mình hơn. Theo tôi, điều con trẻ cần nhất không phải là vật chất mà là sự chăm sóc từ người mẹ” - DJ Tít tâm sự.

djtit-3

Sau khi có con, DJ Tít phải san sẻ khoảng thời gian toàn tâm toàn ý cho công việc trước đây để chăm sóc em bé. Người đẹp thổ lộ: “Khi xác định sinh con đồng nghĩa với việc thời gian cho công việc sẽ giảm đi, tuy nhiên tôi vẫn luôn cố gắng ở bên chăm sóc con. Hy vọng việc Bis chạnh lòng vì mẹ bận rộn công việc là điều sẽ không xảy đến với tôi và con trai”.

djtit-4

DJ Tít tiết lộ cô sẽ quay trở lại công việc trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất