Giải Trí

DJ Tít: 'Cuộc sống của tôi hoàn toàn thay đổi sau khi có con'

An An
Chia sẻ

Nữ DJ xinh đẹp lên tiếng xác nhận chuyện sinh con cũng như lần đầu trải lòng về thiên chức làm mẹ.

Ngày 13/9, cư dân mạng xôn xao trước hình ảnh bé trai mà ông xã DJ Tít đăng tải. Không ít fan đặt ra nghi vấn người đẹp 22 tuổi đã sinh con khi nhiều bằng chứng được chỉ ra. Đáp lại những thắc mắc từ công chúng, sáng 14/9, DJ Tít đăng tải loạt hình của bé như ngầm xác nhận tin đồn này. SAOStar ngay lập tức đã có một buổi phỏng vấn với DJ Tít để nghe những chia sẻ của cô nàng.

djtit-21

DJ Tít công khai hình ảnh con trai đầu lòng sau khi lâm bồn 1 tháng.

Vượt qua mọi khó khăn nhờ niềm vui làm mẹ

Tương tự như khi kết hôn bí mật vào đầu năm 2016, DJ Tít giấu kín chuyện mang thai và sinh con. Được biết, quý tử đầu lòng của cô có tên thân mật là Bis. Bé vô cùng kháu khỉnh và thừa hưởng nhiều nét đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Giải thích về việc âm thầm sinh con, DJ Tít cho biết cô muốn Bis trở nên cứng cáp trước khi chính thức công khai với người hâm mộ: “Là người làm trong lĩnh vực giải trí, tôi biết rằng đời sống riêng của mình sẽ được nhiều người quan tâm. Tuy nhiên, vì muốn giữ chút riêng tư cho bản thân nên đến khi em bé cứng cáp hơn, tôi mới chia sẻ thông tin sinh con với hy vọng sẽ nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người”.

djtit-pv-6

DJ Tít hạnh phúc bế quý tử đầu lòng.

djtit-pv-5

djtit-14

Bis trộm vía rất bụ bẫm và kháu khỉnh.

Bis trộm vía rất bụ bẫm và kháu khỉnh.

Khoảng thời gian bầu bí, DJ Tít vẫn đều đặn đăng tải hình ảnh của mình lên mạng xã hội. Do có tạng người nhỏ nhắn, kết hợp với cách ăn mặc khéo léo nên không ai phát hiện cô đang mang thai. Thế nhưng, cũng giống như bao phụ nữ khác, khi mang bầu nữ DJ cũng cảm thấy mệt mỏi với nhiều thay đổi khác thường trong cơ thể. Tuy nhiên, niềm vui được làm mẹ đã giúp cô vượt qua tất cả. “Đúng là sinh con mới thấu lòng cha mẹ, sau trải ngiệm này, tôi cảm thấy vô cùng biết ơn ân đức sinh thành của mẹ và bà ngoại” - DJ Tít thổ lộ.

Hình ảnh mới nhất của DJ Tít khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Chỉ một thời ngắn sau sinh, người đẹp đã lấy lại được vóc dáng thon thả thời con gái.

Hình ảnh mới nhất của DJ Tít khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Chỉ một thời ngắn sau sinh, người đẹp đã lấy lại được vóc dáng thon thả thời con gái.

Lần đầu lâm bồn, DJ Tít không tránh khỏi những lo lắng với nhiều cảm xúc xáo trộn. Trong đó, điều khiến cô bận tâm nhất là sức khỏe của con trai. Chính vì vậy, khi được bác sĩ thông báo bé hoàn toàn khỏe mạnh, người đẹp đã thở phào một cách nhẹ nhõm: “Bao lo lắng đều tan biến, tôi chỉ còn cảm thấy hạnh phúc vô cùng” - DJ Tít nhớ lại cảm xúc của mình trong khoảnh khắc chào đón con trai đầu lòng.

Không sợ sự nghiệp bị ảnh hưởng vì sinh con

Từ một cô gái độc thân, kết hôn rồi lên chức mẹ trong một thời gian ngắn, DJ Tít gặp phải không ít bỡ ngỡ và khó khăn. Bên cạnh việc không còn nhiều thời gian cho bản thân như trước đây, cô cũng thường xuyên trong tình trạng thiếu ngủ. Người đẹp tâm sự: “Một năm qua, cuộc sống của tôi gần như hoàn toàn thay đổi, nhất là việc có thêm một em bé. Không chỉ sống cho riêng mình như trước, hiện tại tôi còn có thêm trọng trách vô cùng thiêng liêng - đó là làm mẹ”.

Cô không ngần ngại thú nhận việc làm mẹ đã thay đổi cuộc sống của mình rất nhiều.

Cô không ngần ngại thú nhận việc làm mẹ đã thay đổi cuộc sống của mình rất nhiều.

Là một trong những nữ DJ nổi bật và được yêu mến nhất hiện nay, người đẹp 22 tuổi không phủ nhận chuyện kết hôn và sinh con đã ảnh hưởng ít nhiều đến sự nghiệp của mình. Thế nhưng cô cũng khẳng định sẽ không vì điều này mà từ bỏ niềm hạnh phúc làm mẹ hay ngược lại: “Với sự đam mê và lòng nhiệt huyết với công việc, tôi tin rằng những khán giả thực sự yêu mến sẽ luôn ủng hộ tôi trong mọi bước đi trong cuộc sống cũng như trong sự nghiệp”.

DJ Tít cũng tiết lộ cô sẽ quay trở lại công việc trong thời gian ngắn sắp tới. Tuy nhiên trước mắt người đẹp vẫn dành trọn thời gian để chăm sóc con cái và vun vén mái ấm nhỏ.

djtit-pv-4

Hai vợ chồng DJ Tít. Cô bật mí hiện tại đang ấp ủ một số dự án âm nhạc với nhóm bạn của mình.

Hai vợ chồng DJ Tít. Cô bật mí hiện tại đang ấp ủ một số dự án âm nhạc với nhóm bạn của mình.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin mới nhất