Giải Trí

Đinh Tiến Đạt cùng Phương Thanh hành hương trên đất Nepal

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đôi bạn thân Đinh Tiến Đạt và Phương Thanh tiết lộ đã đi nhiễu đủ 13 vòng quanh bảo tháp Nepal.

Mới đây, trang cá nhân của Đinh Tiến Đạt chia sẻ nhiều hình ảnh về chuyến hành hương trên đất Phật Nepal trong những ngày đầu năm mới. Người đồng hành cùng chàng rapper không ai khác chính là nữ ca sĩ Phương Thanh. Đôi bạn thân Mr. Dee và “chị Chanh” còn tiết lộ đã đi nhiễu đủ 13 vòng quanh bảo tháp Nepal.

Tiến Đạt Khoe ảnh chụp cùng Phương Thanh tại Nepal.

Trước đó, “chị Chanh” cũng hào hứng “check-in” khi vừa tới đất Phật.

Đi nhiễu quanh bảo tháp là hoạt động không thể bỏ qua với những ai đã đặt chân đến đất Phật Nepal. Cũng không ngoại lệ, Tiến Đạt chia sẻ anh đã cùng Phương Thanh đi nhiễu đủ 13 vòng trước bữa ăn tối.

“Chị Chanh” hăng hái để lại bình luận dưới loạt hình ảnh của Mr. Dee để khoe với các fan: “Hôm nay, Tiến Đạt ép chị Chanh đi nhiễu 13 vòng. Không có gì khó, chỉ sợ lòng không bền”, “Mỗi tối là 13 vòng. Hôm nay ngày đầu ổn luôn”.

Phương Thanh “tố” Tiến Đạt “ép” cô đi nhiễu.

Đây không phải là lần đầu tiên đôi bạn thân thiết đi hành hương cùng nhau. Tháng 9/2016, Đinh Tiến Đạt và Phương Thanh tham gia khóa tu ngắn hạn tại Ấn Độ. Trong chuyến đi ấy, giọng ca Giã từ dĩ vãng xuống tóc và chinh phục thành công sườn núi cao đến 4.000 m giữa thời tiết rét buốt.

Hình ảnh hai nghệ sĩ trong chuyến đi Ấn Độ trước đó.

Phương Thanh tham gia khóa tu ngắn hạn cùng Đinh Tiến Đạt.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin mới nhất