Giải Trí

Diệu Nhi tung bộ ảnh đầy 'hoang dại' trước thềm sinh nhật

Bửu Đặng
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Diệu Nhi khiến người hâm mộ vô cùng thích thú khi thần tượng tiếp tục thay đổi style từ Hàn sang Âu Mỹ với phong cách Boho.

Mới đây, Diệu Nhi cho ra mắt bộ ảnh thời trang đón Hè mới nhất như món quà dành tặng người hâm mộ trước buổi fanmeeting diễn ra vào 21/5. Trong đó, cô có dịp khoe phong cách thời trang boho-chic Âu Mỹ mới lạ, tinh tế.

Kết hợp cùng bối cảnh thiên nhiên đầy nắng vàng, bãi cát trắng, Diệu Nhi như đưa người xem đến những ngày hè nhiệt đới.

Điểm chung trải dài trong cả loạt trang phục Diệu Nhi diện chính là yếu tố Bohemian. Từ trước đến nay, nữ diễn viên đã là tín đồ của phong cách thời trang bay bổng, tự do này.

Những bộ cánh này không quá gợi cảm, nhưng vẫn tôn lên được sự khỏe khoắn trong vóc dáng của Diệu Nhi thông qua những lớp ren cut-out mờ ảo.

Cô phối váy áo nhiều lớp theo những gam màu trầm như cam đất, đen và đỏ đô. Tổng thể ngoại hình của nữ diễn viên Gia đình là số Một toát nên vẻ phóng khoáng khó cưỡng.

Trong loạt ảnh này, Diệu Nhi mạnh dạn bổ sung những trang phục nằm ngoài phong cách Boho quen thuộc như áo khoác denim, túi mây đan. Chính sự kết hợp độc đáo này tạo nên dấu ấn riêng biệt cho nữ diễn viên.

Cô không quên lựa chọn phụ kiện như gọng kính mắt mèo, kính tròng màu, nón rộng vành, khăn turban nhằm hoàn thiện tổng thể nổi loạn.

Thêm vào đó, Diệu Nhi còn biến hóa diện mạo bằng những hình xăm mạ vàng đồng độc đáo.

Về kiểu tóc, nữ diễn viên chọn kiểu tóc búi thắt và đánh xù năng động hiện đại. Lối trang điểm tông cam hay nude là một điểm cộng để Diệu Nhi hóa thân thành cô nàng boho-chic đúng chất.

Hiện tại, Diệu Nhi chuẩn bị ráo riết trước fanmeeting đầu tiên trong sự nghiệp diễn ra vào 21/5. Buổi họp fan được mang tên Meet & Greet Diệu Nhi 2017.

Giữa lịch trình quay hình và diễn kịch tại sân khấu, nữ diễn viên vẫn tự tay chuẩn bị sự kiện đặc biệt này bởi đó đồng thời là ngày sinh nhật của cô. Cô rất nôn nóng được gặp gỡ fan hâm mộ trong không gian sự kiện của riêng mình nhằm thoải mái nô đùa, “quẩy” đúng chất Diệu Nhi.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất