Giải Trí

Diệu Nhi: 'Nói không có chiến tranh ngầm với Khả Như, Puka là nói xạo'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Nữ diễn viên Diệu Nhi có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ giữa mình cùng Khả Như, Puka cũng như giải thích về tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” với đàn chị.

Nhận lời làm khách mời cho SAOstar Quá Giang trong số mới nhất, nữ diễn viên Diệu Nhi lần đầu có những chia sẻ rất thẳng thắn xoay quanh mối quan hệ giữa mình với hai đàn chị Khả Như và Puka. Bên cạnh đó, cô cũng lên tiếng giải thích trước nghi vấn “cơm không lành, canh không ngọt” cùng hai đàn chị.

Clip: Diệu Nhi nói về tin đồn “bằng mặt không bằng lòng” với đàn chị Puka, Khả Như

Bộ ba diễn viên: Puka, Diệu Nhi và Khả Như.

Diệu Nhi tự nhận mình không phải là người hoàn hảo. Thế nhưng, đối với cô, “chiến tranh ngầm” giữa ba người chỉ là cuộc chiến giúp bản thân luôn cố gắng phấn đấu, cải thiện và tiến bộ hơn trong nghề nghiệp chứ không phải chà đạp một người nào xuống hay né tránh bất kỳ ai. Cô chia sẻ: “Không phải lúc nào mình cũng nhường nhịn, như vậy hoài thì mình sẽ tuột lại phía sau mất“.

Nói về hai người chị Khả Như và Puka, Diệu Nhi cho biết nếu xét về tuổi nghề thì cô hoàn toàn thua xa vì Khả Như mặc dù sau này mới về sân khấu Thế giới trẻ nhưng trước đó chị đã hoạt động ở một số sân khấu khác, còn Puka thì đã đi diễn từ lâu. Tuy nhiên, vào trước hay vào sau đối với Diệu Nhi điều đó không quan trọng. Cô tập trung làm tốt việc của mình, còn lại mối quan hệ giữa mấy chị em vẫn bình thường.

“Nhưng đến thời điểm hiện tại khi cả ba đã có vị trí nhất định trong lòng khán giả, nhà sản xuất và đạo diễn thì đến lúc chúng tôi phải có vị trí riêng và những vai diễn gây dấu ấn, không thể nào diễn mà để cho khán giả nhầm lẫn” - Diệu Nhi chia sẻ.

Diệu Nhi tâm niệm làm nghề này phải có tâm và đạo đức. Không vì bản thân mà chèn ép hay “dìm hàng” bất kỳ ai.

Diệu Nhi tâm sự cô đã có cơ hội diễn chung cùng Khả Như, Puka trong một vở kịch và không hề xảy ra việc lấn nhau hoặc chèn ép, ai nhận vai nào thì diễn thật tốt cũng như hỗ trợ nhau hết mình. Nữ diễn viên Ngày mai Mai cưới cho biết nữ đàn chị Thu Trang từng dặn dò: “Phải làm nghề bằng đạo đức và cái tâm“, do đó cô luôn ghi nhớ điều này.

Diệu Nhi tâm sự: “Nếu tôi có suy nghĩ đè người khác xuống để mình bước lên thì hoàn toàn sai lầm bởi trong nghề này khi 'ánh sáng' chiếu đến ai thì dù có đè cách mấy, người ta cũng sẽ sáng và nổi lên nên việc làm đó rất vô ích. Đã hoạt động trong môi trường nghệ thuật thì phải có duyên, ông Tổ đã cho đứa nào nổi thì nó sẽ nổi, không việc gì phải đè xuống. Nhiều khi đè quá người ta lại còn nổi hơn“.

“Không thể vì cái tôi quá lớn và không thích diễn với một ai đó, xong tự diễn một mình. Như vậy không bao giờ được vì diễn viên kịch khi đứng trên sân khấu cần phải phối hợp với những người xung quanh nữa” - nữ diễn viên 9X nói thêm.

Trước nghi vấn có một số tin đồn mối quan hệ giữa Diệu Nhi và Khả Như là “bằng mặt không bằng lòng”, “nếu chương trình này có Diệu Nhi thì Khả Như sẽ không tham gia hoặc ngược lại”, nữ diễn viên trẻ lên tiếng phủ nhận. Cô cho biết giữa mình và Khả Như hoàn toàn không có xích mích gì đến nỗi không chạm mặt nhau. Hai chị em vẫn diễn chung với nhau rất bình thường.

Diệu Nhi khẳng định không có chuyện xích mích giữa cô và “đàn chị” Khả Như.

Diệu Nhi cho biết với tính cách của mình nếu đã muốn né ai thì chắc chắn sẽ không diễn chung vì diễn sân khấu sẽ đụng mặt rất nhiều, không phải một hai ngày mà là hàng tháng, hàng đêm.

Nữ diễn viên Chạy đi rồi tính khẳng đinh chưa bao giờ có suy nghĩ có người đó thì không có mình và ngược lại vì “bản thân quan niệm, mình không mang lại chén cơm cho người cùng nghề với mình thì thôi chứ bản mình không bao giờ đạp đổ chén cơm đó“.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Video

Tước Võ + Thái Đạt

Tin mới nhất