Giải Trí

Diêu Thần bóc mẽ việc Phạm Băng Băng giám sát người yêu quá chặt

Chia sẻ

Nữ diễn viên nổi tiếng không ngại tiết lộ vì thế nên trong quá trình làm phim chung, cô và Lý Thần không nảy sinh tình cảm.

Ngày 28/4, Diêu Thần tham dự buổi họp báo quảng bá phim điện ảnh Người tình trong mộng tổ chức tại Thượng Hải. Trong phim, cô và bạn trai Phạm Băng Băng - Lý Thần là cặp đôi hoàn hảo và có nhiều cảnh hôn. Khi được hỏi về sự ăn ý trên phim trường sau mỗi cảnh hôn, Diêu Thần lập tức phủ nhận.

Diêu Thần trong sự kiện.

Diêu Thần trong sự kiện.

Lý Thần và Diêu Thần trong phim.

Lý Thần và Diêu Thần trong phim.

Tôi và anh ấy là những diễn viên chuyên nghiệp. Hơn nữa, mỗi lần tôi và anh ấy đóng xong cảnh hôn, anh ấy lập tức sẽ nhận được điện thoại của Tiểu Phạm. Người thì sẵn sàng báo cáo, người luôn luôn theo dõi, tôi làm sao có thể phát sinh chuyện gì”, Diêu thần chia sẻ.

Cô thừa nhận Lý Thần là người đàn ông ấm áp, là tình đầu trong mơ của mọi cô gái giống như nhân vật trong phim. Cô gửi lời chúc phúc đến cặp đôi Phạm - Lý.

Phạm Băng Băng thường xuyên giám sát bạn trai trên trường quay.

Phạm Băng Băng thường xuyên giám sát bạn trai trên trường quay.

Diêu Thần thuộc hàng sao hạng A của showbiz. Cô từng có cuộc hôn nhân đổ vỡ với Lăng Tiêu Túc. Sau đó, cô kết hôn cùng một đạo diễn và sinh con trai đầu lòng. Gần đây, cô chia sẻ thông tin mang thai lần thứ hai được 3 tháng. Trong các sự kiện tham dự, cô đều cẩn thận đi giày đế bằng.

Cũng hy vọng Phạm Băng Băng và Lý Thần sớm hạnh phúc, yên bề gia thất”, cô chia sẻ.

Chia sẻ
Tin mới nhất