Giải Trí

'Diệp Vấn' Chân Tử Đan nịnh vợ trước ngày Valentine

Chia sẻ

Bên nhau 13 năm nhưng cặp đôi vẫn mặn nồng như ngày mới yêu. Chân Tử Đan tiết lộ với anh vợ là số một.

Mới đây, nhân dịp Valentine, tài tử Chân Tử Đan đã đưa bà xã - Uông Thi Thi thưởng thức bữa tiệc riêng tư lãng mạn. Trong ngày, anh còn trổ tài đánh đàn piano nịnh vợ. Trả lời truyền thông, Chân Tử Đan chia sẻ: “Với tôi, quan trọng nhất là bà xã, người ở bên cạnh mình. Mọi yếu tố khác đều không quan trọng”.

Buổi tiệc lãng mạn của vợ chồng Chân Tử Đan.

Buổi tiệc lãng mạn của vợ chồng Chân Tử Đan.

resize_chantudan7 resize_chantudan6

Uông Thi Thi - vợ hai Chân Tử Đan kém anh 18 tuổi, từng là Hoa hậu và là con gái một gia tộc giàu có ở Canada. Họ kết hôn năm 2003 và tài tử gần như sợ nể vợ một phép. Thậm chí, Chân Tử Đan còn không dám đóng cảnh nóng chỉ vì ngại Uông Thi Thi giận. Anh thẳng thắn tuyên bố: “Không có Uông Thi Thi, không có Chân Tử Đan”.

resize_chantudan9

Trổ tài đánh đàn tặng vợ.

Ngày ngày, sau khi kết thúc công việc, tài tử Diệp Vấn tranh thủ đưa vợ con đi chơi, dã ngoại. “Toàn bộ những gì tôi phải làm chỉ là đóng phim. Hạnh phúc trong gia đình khiến tôi viên mãn”.

Nói về tin đồn bị tiếng sợ vợ, Chân Tử Đan cười: “Tôi nghĩ đó là lời khen. Một người đàn ông tài giỏi đến đâu cũng cần có hậu phương”.

Chân Tử Đan biểu diễn múa võ trong tiết mục Thiên địa nhân hòa trong đêm Gala mừng xuân của đài CCTV Trung Quốc vào tối 8/2.

Chia sẻ
Tin mới nhất