Giải Trí

Diệp Linh Châu bức xúc lên tiếng về việc bị tố 'cầm nhầm' đồ hiệu rồi không trả

Thiên Thiên
Chia sẻ

Học trò Phạm Hương đã thẳng thắn đưa ra những chia sẻ của mình lên mạng xã hội xoay quanh vụ việc bị một người mẫu/ca sĩ tố "cầm nhầm" cặp kính hiệu mà im lặng và không trả.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Diệp Linh Châu bày tỏ bức xúc cũng như trần tình về sự việc bị một người mẫu tố “cầm nhầm” cặp mắt kính, 5 lần 7 lượt không trả mà còn đi mang đi du lịch.

Đoạn chia sẻ của Diệp Linh Châu trần tình về sự việc “cầm nhầm” đồ nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng.

Mở đầu, nữ stylist giải thích: “Mình sốt nhiều ngày từ trong lúc quay MV là chuyện nhiều người, ngay cả bạn cũng biết rồi. Đến hôm cuối lúc thu dọn đồ mang về trợ lý xếp nhầm cái kính vào trong vali đồ ra sao mình đã trả lời trên Instagram từ 3 ngày trước. Thời gian của comment vẫn còn trong ảnh.

Mình đã hẹn đưa đồ nhiều hôm nhưng bạn cứ hẹn tối khuya thì làm sao mình đem qua được. Quan hệ hai người là bạn bè, đối tác chứ mình đâu phải người giúp việc để mà mình chầu trực theo lịch của bạn. Bạn dựng chuyện mình ừ hữ để chôm đồ thì còn đầy đoạn chat đây. Việc nào mình trả lời rõ việc đấy”.

Status tố Diệp Linh Châu “cầm nhầm” đồ của một nữ ca sĩ/người mẫu trước đó.

“Lấy danh dự của bạn mình ra để tạo scandal trước khi ra MV thì đấy là 'bạn bè' kiểu gì vậy?” - Diệp Linh Châu hỏi thẳng.

Cận cảnh cặp kính Gucci của nữ ca sĩ/người mẫu tố Diệp Linh Châu “cầm rồi không trả”. Cô cho biết món hàng hiệu này có giá hơn 1.000 USD (22,7 triệu đồng).

Diệp Linh Châu thẳng thắn ám chỉ sự việc lần này phía nữ ca sĩ/diễn viên kia có thể gọi điện thoại và giải quyết trong êm đẹp chứ không nhất thiết phải lên trang cá nhân và “bốc phốt” nhau như vậy. Phải chăng, cô ấy đang muốn dựa vào chuyện này để nổi tiếng?

Bên cạnh đó, Diệp Linh Châu cũng đã chủ động gọi điện thoại cho nữ ca sĩ/diễn viên tố cô, nhưng người đẹp không nghe máy.

Diệp Linh Châu công khai đoạn nói chuyện giữa cô và nữ ca sĩ/người mẫu kia để mọi người hiểu rõ hơn về sự việc.

Học trò Phạm Hương cho biết sẵn sàng mua một chiếc mắt kính mới để gửi lại phía nữ ca sĩ/người mẫu tố cô để “khỏi bận lòng chuyện có người mang đồ đấy trước mình thì không chịu được”.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Thiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất