Giải Trí

Diễn viên 'Star Trek' bị bắt vì để lộ cơ thể trước mặt con nhỏ

Chia sẻ

Jennifer Lien - người đóng vai nhân vật Kes trong 3 mùa của series phim truyền hình "Star Trek: Voyager" bị hàng xóm tố cáo vì phơi bày cơ thể lõa lồ trước mặt 3 đứa con dưới 13 tuổi.

Hôm 3/9, Jennifer Lien bị cảnh sát bắt giữ. Cô bị giam tại một nhà tù ở hạt Roane với mức tiền tại ngoại 2,500 USD. Nữ diễn viên 41 tuổi bị buộc tội có hành vi không đứng đắn khi để lộ cơ thể trước mặt 3 đứa con dưới 13 tuổi. Sự việc xảy ra vào hôm 31/8 tại nhà riêng của Jennifer Lien ở Harriman bang Tennessee.

Jennifer Lien trong vai Kes của series phim Star Trek: Voyager.

Jennifer Lien trong vai Kes của series phim Star Trek: Voyager.

Theo tờ Variety, một người hàng xóm tên là Carey Smith đã khiếu nại với cảnh sát sau khi chứng kiến nữ diễn viên nổi giận chửi bới với một trong 3 đứa con bên ngoài sân nhà. Trong cơn giận dữ, Jennifer Lien đã kéo áo để lộ bộ ngực và sau đó tụt quần trước mặt các con nhỏ. Văn phòng cảnh sát hạt Roane cũng cho biết khi cảnh sát đến, Jennifer Lien không mặc quần áo và có hành động kháng cự, đe dọa khi bị bắt.

Đây không phải lần đầu nữ diễn viên Star Trek vi phạm pháp luật. Vào tháng 4, Jennifer Lien từng có hành vi chống đối, hành hung, đe dọa cảnh sát. Phiên tòa đầu tiên xét xử nữ diễn viên sẽ diễn ra vào ngày 7/12.

Ảnh chụp Jennifer Lien ở sở cảnh sát.

Ảnh chụp Jennifer Lien ở sở cảnh sát.

Ngoài Star Trek: Voyager, Jennifer Lien từng xuất hiện trong các phim như American History X, Accidents Don't Happen, Men in Black: The Series Battle Force: Andromeda. Jennifer kết hôn với nhà văn và nhà làm phim Phil Hwang, sau khi sinh con trai đầu lòng Jonah vào năm 2002, cô nghỉ đóng phim.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất