Giải Trí

Diễn viên Ngọc Thanh Tâm xuống phố với 'cây' hàng hiệu cực sành điệu

Chia sẻ

Nữ diễn viên xinh đẹp "Hiệp sỹ mù" cực sành điệu khi diện bộ sưu tập đồ hiệu đắt tiền dạo phố mùa xuân. 2015 được xem là năm bản lề của Ngọc Thanh Tâm, cô dành thời gian trau dồi khả năng diễn xuất và học tập, chuẩn bị cho những dự án lớn năm nay.

giayValentino_tuiMoschino_damIhateFashion

Những ngày cuối năm, dù tất bật với lịch làm việc kín mít nhưng nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm dành thời gian xuống phố, du xuân cùng bạn bè.

giayValentino_tuiMoschino_damIhateFashion

Ngọc Thanh Tâm sành điệu với giày Valentino, túi Moschino và đầm thương hiệu I Hate Fashion

Ngoc Thanh Tam

Trong năm 2016, bên cạnh lĩnh vực chính là diễn xuất, nàng “Hiệp sỹ mù” sẽ xuất hiện trong vai trò đại sứ chiến dịch Ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam (thuộc dự án Hiểu về trái tim) cùng với cựu trung tá Thủy quân Lục chiến James G. Zumwalt.

Ngoc Tham Tam

Theo đó, Ngọc Thanh Tâm có nhiều hoạt động thiện nguyện trên chuyến xe từ thiện xuyên qua 63 tỉnh thành trên cả nước để giúp đỡ những số phận kém may mắn.

ô cũng sẽ quay lại với điện ảnh trong một dự án phim kinh dị. Trong phim, Ngọc Thanh Tâm đóng vai một nữ sinh cấp 3 có tâm lý phức tạp. Đó là những thông tin mà Tâm được phép công bố bây giờ.

Trong năm mới, cô nàng cũng sẽ quay lại với điện ảnh trong một dự án phim kinh dị. Trong phim, Ngọc Thanh Tâm đóng vai một nữ sinh cấp 3 có tâm lý phức tạp. Đó là những thông tin mà Tâm được phép công bố bây giờ.

ntt_tuiCeline_giayLouboutin_trangphucIhatefashion1

IMG_0315

tuiGucci_damNastyGal

Trước thềm mùa xuân, Ngọc Thanh Tâm đã có buổi dạo chơi trên đường phố Sài Gòn để chào đón năm mới.

IMG_0407

giayValentino_tuiChanel_trangphucIhateFashion

Tận hưởng không khí thanh xuân, nữ diễn viên đã chọn những trang phục trẻ trung với sắc trắng chủ đạo và nhấn nhá bằng các phụ kiện nổi bật của các thương hiệu lớn như Gucci, Chanel, Moschino, Céline, Christian Louboutin…

Ngọc Thanh Tâm

Ngọc Thanh Tâm háo hức dạo phố, đón xuân.

IMG_0069 IMG_0141 Ngọc Thanh Tâm IMG_9931

tuiGucci_vayIhateFashion_aoRuedechats

Nữ diễn viên cực sành điệu với Gucci và “cây” hàng hiệu.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất