Xuất hiện tại một sự kiện vào chiều 28/10, Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ cho báo giới và khách mời về sự chỉn chu, chuyên nghiệp và thân thiện. Trong khoảng thời gian sắp tới, giọng ca Nơi này có em chính thức trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.
Về phía khách hàng, giám đốc của thương hiệu này đặt nhiều kỳ vọng với tài năng âm nhạc, hình tượng lành mạnh, quan điểm sống tích cực, Sơn Tùng M-TP sẽ như một đại sứ truyền cảm hứng, tạo dựng phong cách sống đẹp đến giới trẻ là những khách hàng mà công ty đang nhắm đến.
Có thể nói, trong khoảng thời gian 5 năm hoạt động trong làng giải trí, Sơn Tùng M-TP không chỉ đều đặn phát hành các sản phẩm âm nhạc chất lượng mà anh cũng chú trọng đầu tư phong cách, ngoại hình để hình ảnh không bị một màu, nhàm chán. Giọng ca gốc Thái Bình là một trong số các nam nghệ sĩ chăm chỉ thay đổi kiểu tóc, màu tóc nhất nhì V-biz.