Giải Trí

Diện vest đen thanh lịch, Sơn Tùng M-TP gây chú ý với mái tóc bạch kim ấn tượng

Bửu Đặng
Chia sẻ

Xuất hiện với màu tóc mới, Sơn Tùng M-TP lập tức thu hút sự chú ý của nhiều khách mời và truyền thông.

Xuất hiện tại một sự kiện vào chiều 28/10, Sơn Tùng M-TP gây bất ngờ cho báo giới và khách mời về sự chỉn chu, chuyên nghiệp và thân thiện. Trong khoảng thời gian sắp tới, giọng ca Nơi này có em chính thức trở thành gương mặt đại diện cho một thương hiệu của Nhật Bản tại thị trường Việt Nam.

Về phía khách hàng, giám đốc của thương hiệu này đặt nhiều kỳ vọng với tài năng âm nhạc, hình tượng lành mạnh, quan điểm sống tích cực, Sơn Tùng M-TP sẽ như một đại sứ truyền cảm hứng, tạo dựng phong cách sống đẹp đến giới trẻ là những khách hàng mà công ty đang nhắm đến.

Ngay từ khi xuất hiện, Sơn Tùng đã gây ấn tượng bởi phong cách quý ông vô cùng lịch lãm khi diện bộ vest đen sang trọng.

Đặc biệt, mái tóc màu bạch kim là điểm nhấn chính, thu hút sự quan tâm của đông đảo khách mời.

2 tháng sau khi “xuống tóc”, Sơn Tùng M-TP đã tạm biệt màu tóc đen và trở về với màu bạch kim - gam màu anh từng cực ưa chuộng trước đây.

Không ít người hâm mộ tỏ ra vô cùng thích thú trước quyết định trở lại màu tóc bạch kim của thần tượng.

Có thể nói, trong khoảng thời gian 5 năm hoạt động trong làng giải trí, Sơn Tùng M-TP không chỉ đều đặn phát hành các sản phẩm âm nhạc chất lượng mà anh cũng chú trọng đầu tư phong cách, ngoại hình để hình ảnh không bị một màu, nhàm chán. Giọng ca gốc Thái Bình là một trong số các nam nghệ sĩ chăm chỉ thay đổi kiểu tóc, màu tóc nhất nhì V-biz.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất