Giải Trí

Diện vest bảnh bao, Đào Bá Lộc xuất hiện đầy tươi tắn sau ồn ào chuyện tình cảm

Bửu Đặng
Chia sẻ

Ca sĩ Đào Bá Lộc trở thành tâm điểm chú ý sau những thị phi về chuyện tình cảm trong thời gian qua.

Những ngày qua, Đào Bá Lộc gây xôn xao khi công khai chuyện tình cảm với nam MC nổi danh trong showbiz. Tối 1/10, anh có mặt để dự lễ khai trương show room mới. Sự xuất hiện của giọng ca Thanh xuân nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý. Đến thời điểm này, nam ca sĩ đã vui vẻ và bình tâm trở lại sau “sóng gió” vừa qua.

Đào Bá Lộc cho biết anh khá bất ngờ khi câu chuyện tình cảm của mình được mọi người đặc biệt quan tâm, chú ý. Anh hơi buồn lòng khi một vài người không hiểu chuyện lại có những lời lẽ khó nghe trên trang cá nhân. Tuy nhiên, không ít bạn bè cũng động viên và an ủi anh.

Đào Bá Lộc diện vest hồng nhã nhặn, kết hợp cùng quần ngố và giày thể thao năng động.

Thẳng thắn chia sẻ chuyện riêng tư của mình như là một cách để giãi bày những khúc mắc trong lòng, Đào Bá Lộc gặp phải nhiều ý kiến trái chiều.

Câu chuyện của anh trở thành đề tài bàn luận sôi nổi khắp các diễn đàn mạng.

Nam ca sĩ cho biết, không muốn nhắc lại nhiều về sự việc đã qua. Hiện tại, Đào Bá Lộc cũng đã bình tâm và vui vẻ trở lại, tích cực chuẩn bị cho những dự án mới.

Bên cạnh đó, Đào Bá Lộc cũng đã đóng góp 10 triệu đồng tiền mặt cho dự án thiện nguyện góp phần mua quần áo, chăn mền tặng trẻ em vùng cao.

Dương Yến Ngọc diện bó váy bó sát khoe vóc dáng gợi cảm. Dù đã là mẹ con song cựu siêu mẫu lừng danh một thời vẫn vô cùng sexy và cuốn hút mọi ánh nhìn. Người đẹp khoe vòng 1 nóng bỏng trên thảm đỏ vì chiếc váy xẻ sâu táo bạo.

Vợ chồng diễn viên Thành Được cùng hai con cũng có mặt để chung vui với bạn thân.

Diễn viên, người mẫu Kiều Ngân xinh đẹp và gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất