Giải Trí

Diễm My 9X, Angela Phương Trình rủ nhau sang Nhật xem đấu võ

Chia sẻ

Tranh thủ thời gian rảnh, hai nữ diễn viên trẻ cùng nhau sang Nhật Bản để xem võ thuật và du lịch.

Rạng sáng 25/9, Angela Phương Trinh - Diễm My 9X đã ra sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để sang Nhật Bản xem UFC Champion 2015, giải đấu võ thuật lớn nhất thế giới.

Rạng sáng 25/9, nữ diễn viên Diễm My 9X và Angela Phương Trinh đã ra sân bay Tân Sơn Nhất (TP HCM) để sang Nhật Bản xem UFC Champion 2015, giải đấu võ thuật lớn nhất thế giới.

Cả hai sẽ ở lại đất nước Mặt trời mọc trong 4 ngày nhằm thưởng thức những phần thi đấu gây cấn, hấp dẫn cũng như tham quan một số địa điểm du lịch và thưởng thức các món ăn nổi tiếng.

Cả hai ở lại đất nước Mặt trời mọc trong 4 ngày nhằm thưởng thức những phần thi đấu gây cấn, hấp dẫn cũng như tham quan một số địa điểm du lịch và thưởng thức các món ăn nổi tiếng.

Hai diễn viên xinh đẹp vui vẻ chụp hình lưu niệm sau khi hoàn tất mọi thủ tục cần thiết. Mặc dù không có nhiều thời gian nghỉ ngơi do vừa tham dự một sự kiện sát giờ bay song cả Angela Phương Trinh lẫn Diễm My đều rạng rỡ khi xuất hiện tại sân bay.

Hai diễn viên xinh đẹp vui vẻ chụp hình lưu niệm sau khi hoàn tất mọi thủ tục cần thiết. Mặc dù không có nhiều thời gian nghỉ ngơi do vừa tham dự một sự kiện sát giờ bay song cả Angela Phương Trinh lẫn Diễm My đều giữ được thần thái rạng rỡ khi xuất hiện tại sân bay.

Trước đấy, theo kế hoạch, Diễm My 9X và Angela Phương Trinh cùng đi với nhau. Tuy nhiên, đến phút cuối, “bà mẹ nhí” bận việc đột xuất nên nữ diễn viên Mỹ nhân kế phải di chuyển ra sân bay trước. Cô được một người đàn ông lạ mặt hộ tống bằng xế hộp sang trọng.

Trước đấy, theo kế hoạch, Diễm My 9X và Angela Phương Trinh cùng đi với nhau. Tuy nhiên, đến phút cuối, “bà mẹ nhí” bận việc đột xuất nên nữ diễn viên Mỹ nhân kế phải di chuyển ra sân bay trước. Cô được “ông trùm” của hệ thống gym nổi tiếng Randy Dobson hộ tống bằng xế hộp sang trọng.

Angela Phương Trinh cũng có mặt tại sân bay ngay sau đó. Cô nhanh chóng làm thủ tục và trò chuyện cùng mọi người.

Angela Phương Trinh cũng có mặt tại sân bay ngay sau đó. Cô nhanh chóng làm thủ tục và trò chuyện cùng mọi người.

Cả hai tất bật với những cuộc điện thoại và tin nhắn trước lúc lên máy bay.

Cả hai tất bật với những cuộc điện thoại và tin nhắn trước lúc lên máy bay.

Angela Phương Trinh và Diễm My cho biết, hai người rất háo hức tham dự sự kiện đặc biệt về võ thuật này. Cả hai hy vọng trong thời gian tới sẽ thay đổi hình ảnh của mình theo hướng mạnh mẽ hơn, thâm chí có thể hóa thân thành những "đả nữ" mới của màn ảnh Việt. Vì vậy, chuyến đi này là cơ hội tốt để Diễm My - Angela Phương Trinh quan sát, trải nghiệm những trận đấu và gặp gỡ các võ sĩ hàng đầu thế giới.

Angela Phương Trinh và Diễm My cho biết, hai người rất háo hức tham dự sự kiện đặc biệt về võ thuật trên. Cả hai hy vọng trong thời gian tới sẽ thay đổi hình ảnh của mình theo hướng mạnh mẽ hơn, thậm chí có thể hóa thân thành những “đả nữ” mới của màn ảnh Việt. Vì vậy, chuyến đi này là cơ hội tốt để Diễm My - Angela Phương Trinh quan sát, trải nghiệm những trận đấu và gặp gỡ các võ sĩ hàng đầu thế giới.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất