Giải Trí

Điểm lại những lần sao Hàn bị tố 'vô lễ' với tiền bối trong năm 2016

Tiên Yokiu
Chia sẻ

Khác với bề ngoài hoàn hảo của mình, một số sao Hàn trong thời gian gần đây đã khiến cho khán giả thất vọng khi cư xử không đúng mực, vô lễ với "tiền bối".

TaeYeon (SNSD)

Vào tối ngày 20/1, tại lễ trao giải Golden Disk Awards 2016 được tổ chức tại đại học Kyunghee Seoul - Hàn Quốc. Big Bang chính là nhóm nhạc nam vinh dự nhận được giải thưởng Bonsang danh giá. Sau khi kết thúc bài phát biểu nhận giải, Big Bang đã rời khỏi sân khấu, ngay lập tức người hâm mộ nhận ra Taeyeon (Trưởng nhóm SNSD) đã ngoái lại nhìn họ một cách ngán ngẩm thậm chí còn nhăn mặt tỏ vẻ khó chịu.

Một số người cho rằng Taeyeon cũng có thái độ không mấy thiện cảm với đàn anh từ lúc bắt đầu buổi lễ. Mặc dù có vài ý kiến trái chiều, tuy nhiên người hâm mộ vẫn lên tiếng bênh vực cô vì không có đủ bằng chứng rõ ràng cho sự việc này.

Taeyeon ngoái lại nhìn đàn anh..

…Và tỏ vẻ mặt khó chịu.

 Lovelyz

Gần đây, người hâm mộ đã có một phen thất vọng tràn trề khi nhìn thấy hình ảnh của các cô nàng Lovelyz tại buổi Concert của Infinite. Rõ ràng buổi biểu diễn quy định tuyệt đối không được đem đồ ăn, thức uống vào bên trong. Tuy nhiên Girlgroup nhà Woollim vẫn cố tình không tuân theo, họ cầm snack vô tư ngồi ăn ở khán đài, ngoài ra các banner, lightsick thì vứt bừa bãi ngay dưới chân.

Nếu như đây là hành động vô ý thì chắc chắn ngay sau đó Lovelyz phải nhanh chóng thu dọn lại, nhưng họ đã không làm vậy. Khán giả còn nhận thấy thái độ miễn cưỡng, khó chịu của các cô nàng, có thành viên còn đeo tai nghe, bịt tai lại lúc fan reo hò, cỗ vũ cho đàn anh. Người hâm mộ cho rằng họ không xứng đáng với tư cách là hậu bối.

“Không phải chỉ một mà còn là rất nhiều gói khoai cơ, đây là concert đấy các mẹ trẻ ơi.” -1 netizen bức xúc chia sẻ.

Họ còn vất rác bữa bãi ngay dưới chân.

Lim Ji Yeon

“Nữ hoàng gợi cảm” mới của điện ảnh Hàn Quốc Lim Ji Yeon cũng góp mặt trong số này. Cụ thể trong năm 2016 cô được mời đóng vai diễn trong tác phẩm truyền hình Yêu trong toan tính. Nhanh chóng sau đó, một đoạn video đăng tải cảnh quay ở hậu trường của bộ phim khiến cho Ji Yeon trở thành chủ đề bàn tán, chê bai trên diễn đàn Pann.

Qua đó ta có thể thấy mỹ nữ lúc này đã tỏ thái độ khó chịu, nhăn mặt khi nhân viên đến chỉnh sửa lại đồ trong khi cô đang mải nói chuyện cùng nam diễn viên Sung Joon. Netizen Hàn ngay tức khắc nhận định rằng Ji Yeon coi trợ lí của mình chẳng khác gì một người đầy tớ và rất thiếu tôn trọng.

Yeri

Yeri là một thành viên trẻ, vừa mới gia nhập Red Velvet vào năm 2015. Ngay từ khi mới debut, cô nàng đã khiến mọi người chú ý vì vóc dáng cân đối, gương mặt xinh đẹp của mình. Tuy nhiên dạo gần đây Yeri đã tạo dựng lên hình ảnh không tốt về bản thân khiến các fan vô cùng thất vọng. Vấn đề là trong một buổi biểu diễn của nhóm, sau khi hoàn thành xong màn nhảy sôi động, Red Velvet được nghỉ ngơi uống nước lấy lại sức. Lúc này trong tay Yeri đã cầm sẵn chai nước, Irene (trưởng nhóm) ngay lập tức tỏ ý muốn uống. Tuy nhiên Yeri không đồng ý và giành lại.

Một lần khác, tại lễ trao giải Golden Disk Awards 2016, Red Velvet đã giành được giải thưởng Bonsang. Khi girlsgroup lên sân khấu để nhận giải, Irene là cô gái vinh dự được phát biểu. Tuy nhiên lúc Irene đang nói, Yeri lại không tập trung, cô liên tục muốn lấy cái cup khỏi tay Irene. Netizen Hàn đã chỉ trích cô nàng vì thái độ vô lễ không tôn trọng đàn chị của thành viên Yeri.

Ban đầu Irene chính là người cầm cup.

Nhưng Yeri lại luôn có hành động giành chiếc cup từ tay đàn chị.

Và cuối cùng Yeri cũng được thỏa mãn khi cầm chiếc cup trong tay.

Yoo Jung (IOI) 

Cách đây không lâu, nhóm nhạc nữ IOI đã có cơ hội xuất hiện ở một chương trình truyền hình Hàn Quốc mang tên Vitamin được chiếu trên đài KBS. Khi mọi người tập trung cho việc ghi hình thì Yoo Jung - cô gái trẻ mới debut được 2 tuần vô tình khiến cho người hâm mộ không hài lòng vì thái độ không tập trung, dáng ngồi thì không ngay thẳng. Cô nàng còn nghịch móng tay và không để ý đến mọi thứ xung quanh. Hành động này của Yoo Jung bị lên án, đa số đều cho rằng cô đã không tôn trọng với tất cả mọi người đặc biệt là các nghệ sĩ lớn tuổi có mặt tại trường quay.

Cô gái luôn mất tập trung khi chương trình đang diễn ra.

Những sự cố này xảy ra dù vô tình hay cố ý cũng đã ảnh hưởng ít nhiều đến hình ảnh của các nghệ sĩ trong mắt khán giả. Fan hâm mộ đặc biệt là netizen Hàn luôn quan tâm sâu sắc đến cách ứng xử của họ để đánh giá về phẩm chất của một nghệ sĩ. Vì thế mỗi chúng ta luôn hi vọng rằng các sao sẽ chú trọng hơn về hình tượng, không khiến cho người dành tình cảm cho họ phải thất vọng, đồng thời những antifan có cơ hội lên án.

Chia sẻ

Bài viết

Tiên Yokiu

Tin mới nhất