Giải Trí

Diễm My diện hanbok đẹp hút ánh nhìn trên đường phố Hàn Quốc

Bửu Đặng
Chia sẻ

Trong không gian cổ kính, Diễm My diện chiếc hanbok tông trắng hồng nữ tính. Cô nhận được không ít đề nghị chụp ảnh từ du khách và dân bản xứ bởi vẻ đẹp điện ảnh, rất Á Đông của mình.

Sau khi hoàn thành loạt sự kiện thuộc liên hoan phim, Diễm My mới dành thời gian nghỉ ngơi, thăm quan thủ đô Seoul và thành phố cảng Incheon, Hàn Quốc.

Nữ diễn viên bắt đầu ngày mới từ sáng sớm. Tông hồng mận của son môi giúp vẻ ngoài của nữ diễn viên trông tươi tắn và rạng rỡ hơn.

Diễm My chọn một chiếc váy hoa nhẹ nhàng và tinh tế để dạo chơi tại Seoul. Phong cách thanh lịch này khá thích hợp với tiết trời mùa hè mát mẻ hiện giờ của thủ đô xứ sở kim chi.

Mái tóc của cô được uốn xoăn nhẹ, tạo cho người đẹp vẻ ngoài khá lãng mạn nhưng vẫn nhẹ nhàng, thanh lịch.

Người đẹp chia sẻ, nhờ đi bộ cô có thể thoải mái thăm thú cảnh vật và dừng lại ở một xe đồ ăn ven đường nếu muốn.

Người đẹp bất ngờ khi góc nào của thành phố Seoul cũng lung linh khi lên hình.

Khi ở nhà, tôi ít có dịp được thả bước đi bộ thong dong. Tại Hàn Quốc, thời tiết vừa mát mẻ, không khí lại trong lành và thời gian cũng không bị bó buộc nên tôi rất hào hứng”, nữ diễn viên Chạy đi rồi tính cho biết.

Bên cạnh những góc phố hiện đại, Diễm My còn có cơ hội tham quan Cung điện Hoàng gia Kyongbok.

Từ lâu, Diễm My đã muốn ghé thăm công trình kiến trúc đẹp và độc đáo bậc nhất Seoul này.

Trong không gian cổ kính, cô mặc một chiếc hanbok tông trắng hồng nữ tính.

Diễm My nhận được nhiều đề nghị chụp ảnh từ du khách lẫn dân bản xứ.

Sau đó, Diễm My ăn trưa và dạo chơi tại thành phố Incheon. Trang phục dạo phố chiều của Diễm My là một chiếc váy xuyên thấu dáng suông.

Họa tiết hoa 3D nổi kèm phụ kiện hoa tai cùng tông giúp Diễm My sở hữu vẻ ngoài khá thời thượng.

Sở hữu vẻ ngoài chỉn chu, cô khá vui vẻ khi tận hưởng vẻ đẹp trung tâm Incheon và khu China Town. Bầu không khí bình của thành phố cảng yên khiến Diễm My vô cùng thư giãn.

Kết thúc chuyến đi, cô và hai đạo diễn Bảo Nhân - Namcito đều cảm thấy vui vẻ dù lịch trình lưu lại Hàn Quốc khá ngắn. Sau hai dự án điện ảnh Gái già lắm chiêu và Chạy đi rồi tính, Diễm My cũng “bén duyên” với Ngô Thanh Vân trong dự án điện ảnh Cô Ba Sài Gòn.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin mới nhất