Giải Trí

Điểm chuẩn 22, Hoa hậu Mỹ Linh đỗ Đại học Ngoại thương chỉ với 21 điểm?

Hương Ngân
Chia sẻ

Đỗ vào khoa Quản trị Kinh doanh thuộc ĐH Ngoại thương Hà Nội với 21 điểm, trong khi điểm chuẩn 22, Hoa hậu Mỹ Linh giải thích ra sao về việc này?

Vừa mới đăng quang, Hoa hậu Việt nam 2016 Đỗ Mỹ Linh luôn là từ khóa tìm kiếm hot nhất trên mạng xã hội trong những ngày qua. Từ hình ảnh ngày nhỏ, đến status đăng tải từ năm 2009 cũng bị đem ra bàn tán sôi nổi. Và mới đây, điểm thi vào Đại học Ngoại thương Hà Nội của Mỹ Linh cũng là những dấu hỏi lớn đối với cư dân mạng.

Đỗ Mỹ Linh hiện đang là sinh viên năm 3 lớp Anh 2, khoa Quản trị kinh doanh thuộc Đại học Ngoại thương Hà Nội. Theo lời thầy cô và bạn bè, cô nàng Bí thư lớp Mỹ Linh học tốt, chăm chỉ, năng động và thân thiện với mọi người.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Hoa hậu Việt Nam 2016 Đỗ Mỹ Linh.

Khi tra cứu điểm thi Đại học của Đỗ Mỹ Linh vào năm 2014, không ít người ngạc nhiên khi biết tân Hoa hậu Việt Nam từng thi 2 khối. Trong đó, khối A cô được 17,25 điểm và khối D1 là 21 điểm. Tuy nhiên, theo kết quả điểm chuẩn năm 2014 của Đại học Ngoại thương Hà Nội công bố của khối A lẫn khối D đều thấp nhất là 22 điểm. Trong khi đó, gia đình Mỹ Linh đang ở Hoàn Kiếm - Hà Nội không nằm trong khu vực ưu tiên hay có điểm cộng. Chính điều này khiến nhiều người tỏ ra hoang mang và đặt nghi vấn về đầu vào của Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh ở Đại học Ngoại thương Hà Nội.

Ngay khi những thông tin về điểm thi Đại học được tiết lộ, Mỹ Linh cũng đã chính thức lên tiếng. Hoa hậu Việt Nam 2016 xác nhận đúng là chỉ thi được 21 điểm. Tuy nhiên, sau khi phúc khảo thì điểm văn từ 6 lên 6,75. Chính vì vậy, tổng điểm sau khi phúc khảo là 21,75 làm tròn thành 22. Chính vì vậy, Đỗ Mỹ Linh vừa đủ điểm sàn để vào khoa Quản trị kinh doanh của Đại học Ngoại Thương.

Điểm thi của Đỗ Mỹ Linh vào Đại học Ngoại thương Hà Nội năm 2014.

Điểm thi của Đỗ Mỹ Linh vào Đại học Ngoại thương Hà Nội năm 2014.

160831starMLinh-1

Điểm chuẩn khối A và D của Đại học Ngoại thương cô bố năm 2014.

Điểm chuẩn khối A và D của Đại học Ngoại thương cô bố năm 2014.

Chia sẻ

Bài viết

Hương Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất