Giải Trí

Đi tìm những cặp chị em Jessica - Krystal phiên bản Việt

Linh San
Chia sẻ

Vừa xinh đẹp lại sở hữu tài năng vượt trội, không khó hiểu khi những cặp chị em này được ví như phiên bản Việt của Krystal và Jessica.

Trong số các cặp anh chị em đáng ngưỡng mộ của showbiz Hàn, Jessica - Krystal luôn nhận được rất nhiều sự chú ý. Cùng đầu quân cho SM Entertainment, chị em nhà họ Jung sở hữu những tố chất đáng ngưỡng mộ từ ngoại hình, phong cách cho đến tài năng nổi trội. Chính sự kết hợp của các yếu tố này đã giúp Jessica - Krystal nhanh chóng có lượng fan hùng hậu luôn theo sát và ủng hộ mình mọi lúc mọi nơi. Tại Việt Nam, cũng có không ít những cặp chị em chiếm được rất nhiều cảm tình của khán giả. Trong đó, phải kể đến một số gương mặt tiêu biểu như Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang, Yến Trang - Yến Nhi, Phương Linh - Phương Ly,… Không hề kém cạnh Jessica và Krystal, họ cũng được công chúng ưu ái ví như những hình mẫu chị em lý tưởng khi vừa sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng khả năng ca hát trời phú.

Nhan sắc “một chín một mười”

Nhắc đến chị em nhà họ Jung, chắc chắn điều đầu tiên công chúng nghĩ đến sẽ là nhan sắc quá đỗi xinh đẹp với gương mặt hoàn hảo đến từng đường nét cùng vóc dáng cực thon thả, quyến rũ. Để khiến bản thân trở nên nổi bật hơn cả, Krystal và Jessica rất biết nâng tầm ngoại hình của mình bằng gu thời trang sành điệu cùng thần thái sang chảnh, lạnh lùng. Tương tự, trong showbiz Việt, Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang, Phương Ly - Phương Linh, Yến Trang - Yến Nhi cũng nổi tiếng sở hữu nhan sắc vô cùng nổi trội. Được ví như những cặp “Thúy Kiều - Thúy Vân” thời hiện đại, mỗi khi xuất hiện các cô nàng này lập tức trở thành tâm điểm, thu hút rất nhiều sự chú ý của công chúng và báo giới.

sao-2

Cả Jessical - Krystal và Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm đều sở hữu nhan sắc rất cuốn hút.

Cặp chị em Trang - Trâm luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ với ngoại hình chỉn chu, lộng lẫy.

Cặp chị em Trang - Trâm luôn khiến người hâm mộ phải trầm trồ với ngoại hình chỉn chu, lộng lẫy.

sao-5

Phương Linh và Phương Ly luôn có tên trong danh sách những cặp chị em xinh đẹp nhất Vbiz.

Tài năng ca hát không phải bàn cãi

Ngoài ngoại hình, Krystal - Jessica còn được biết đến với giọng ca trong trẻo trời phú. Nếu như nhiều thành viên xinh đẹp trong các nhóm nhạc xứ sở kim chi chỉ đảm nhận vai trò “visual” tạo sức hút thì cả Krystal và Jessica đều ghi dấu trong lòng khán giả với khả năng ca hát không kém cạnh bất kỳ idol nào. Nếu như Yến Trang - Yến Nhi và Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang gây sốt từ những ngày hoạt động trong nhóm nhạc cho tới khi tách ra solo thì Phương Linh, Phương Ly lại tạo được những dấu ấn riêng biệt nhờ khả năng ca hát của mình.

sao-7

Tương tự Jessica - Krystal, Yến Trang và Yến Nhi đều được người hâm mộ công nhận khả năng ca hát với những ca khúc đình đám như Goodbye my love, Giấc mơ,…

sao-4

Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cũng đạt được nhiều thành công dưới vai trò thành viên nhóm nhạc Bee.T.

Phương Linh và Phương Ly

Phương Linh và Phương Ly tạo được dấu ấn riêng khi hoạt động solo.

Luôn yêu thương và bên nhau không rời

Rời xa ánh hào quang sân khấu, trở về đời thường, Jessica và Krystal lại là những cặp chị em bình thường như bao người khác: nhắng nhít, vui vẻ, lúc nào cũng dành cho nhau sự quan tâm vô bờ bến. Dù là trong công việc hay cuộc sống, bộ đôi vẫn luôn gắn bó và khăng khít. Cũng giống như Jessica - Krystal, không khó để bắt gặp hình ảnh Phương Linh chăm sóc cho Phương Ly trong hậu trường hay khoảnh khắc Thiều Bảo Trang - Thiều Bảo Trâm, Yến Trang - Yến Nhi vui đùa thân thiết.

Phương Linh và Phương Ly

Phương Linh và Phương Ly luôn là hậu phương vững chắc của nhau.

Yến Trang - Yến Nhi "dính như với bóng" từ trong công việc lẫn cuộc sống.

Yến Trang - Yến Nhi “dính như với bóng” từ trong công việc lẫn cuộc sống.

Chị em nhà Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cũng nổi tiếng

Chị em nhà Thiều Bảo Trâm - Thiều Bảo Trang cũng nổi tiếng rất khăng khít.

Chia sẻ

Bài viết

Linh San

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất