Giải Trí

Đi tìm người tình hoàn hảo cho 'Chàng hoàng tử trong mơ' Push Puttichai

Thủy Linh
Chia sẻ

Push Puttichai có cơ hội được đóng cùng với khá nhiều người đẹp như Vill Wannarot, Mook Worranit, Esther Supreeleela... Không chỉ tình tứ trên phim, ở ngoài đời họ cũng rất thân thiết với nhau làm dấy lên nhiều tin đồn tình cảm.

Push Puttichai không chỉ là ngôi sao trẻ hàng đầu tại Thái Lan hiện nay, anh còn là một nghệ sĩ đa tài đa nghệ. Sự nghiệp của Push đang lên đỉnh cao với nhiều hợp đồng quảng cáo và đóng phim giá trị. Không những vậy, anh chàng cũng được biết đến là ngôi sao thân thiện hiếm có, luôn hài hước hòa đồng với mọi người. “Chàng hoàng tử trong mơ” như vậy dĩ nhiên là đối tượng theo đuổi của nhiều cô gái. Đặc biệt là trong số những bạn diễn của anh, nhiều người cũng dành tình cảm cho nam diễn viên.

Vill Wannarot (Bắt lấy thiên thần)

Trong số các bạn diễn của Push, Vill Wannarot được đánh giá là đẹp đôi nhất. Cả hai đã tạo nên thành công của bộ phim Bắt lấy thiên thần. Tác phẩm cũng được đánh giá là top 10 phim hay nhất xứ sở chùa Vàng năm 2014, cặp đôi Push - Vill trong phim cũng trở thành một trong những cặp đôi đẹp nhất màn ảnh và được yêu cầu tái hợp liên tục.

Bộ đôi Push - Vill đẹp đôi trong "Bắt lấy thiên thần".

Bộ đôi Push - Vill đẹp đôi trong “Bắt lấy thiên thần”.

Push tổ chức sinh nhật cho Vill ngay tại phim trường.

Push tổ chức sinh nhật cho Vill ngay tại phim trường.

Push Puttichai và Vill Wannarot cùng chung công ty, nên họ có nhiều cơ hội tiếp xúc bên ngoài cùng với nhau. Ngay khi kết thúc Bắt lấy thiên thần, Vill đã bày tỏ mong muốn được hợp tác cùng với Push trong các bộ phim tiếp theo. Hình ảnh hậu trường của hai người cũng thân thiết khiến cho rộ lên tin đồn Push và người yêu xa cách nhau. Tuy nhiên, Vill luôn khẳng định cô không xen vào chuyện tình cảm của anh mà luôn dành ấn tượng tốt đẹp cho Push như một đồng nghiệp dễ thương.

Cặp đôi rất thân thiết nhưng cuối cùng chỉ xem nhau như bạn bè.

Cặp đôi rất thân thiết nhưng cuối cùng chỉ xem nhau như bạn bè.

Mook Worranit (Cô vịt xấu xí)

Mook Worranit hiện nay vẫn là một diễn viên trẻ triển vọng trong làng truyền hình Thái Lan. Người đẹp sinh năm 1994 này từng đóng cặp cùng với Push trong bộ phim Cô vịt xấu xí. Diễn xuất dễ thương của cặp đôi đã đem lại cho phim thành công vang dội. Tính tới nay, Cô vịt xấu xí vẫn là bộ phim thành công nhất của Mook Worranit. Phim không chỉ tạo này trào lưu yêu thích “Anh Suae” - Push Putitchai mà còn đưa tên tuổi Push vang danh khắp Châu Á. Khán giả yêu thích bộ phim rất mong cặp đôi có thể đến với nhau ở ngoài đời vì Mook là một cô gái dễ thương, hiền lành và cực kỳ hiếu thảo.

Push-Mook2

Người hâm mộ bộ phim "Cô vịt xấu xí" luôn muốn cặp đôi tái hợp vì chuyện tình rất đáng yêu mà họ đã thể hiện.

Người hâm mộ bộ phim “Cô vịt xấu xí” luôn muốn cặp đôi tái hợp vì chuyện tình rất đáng yêu mà họ đã thể hiện.

Push-Mook4

Trong thời gian đóng phim, cả hai liên tục có cử chỉ quan tâm thân thiết.

Push-Mook3

Cặp đôi giống như anh trai và em gái đáng yêu trong một gia đình.

Cặp đôi giống như anh trai và em gái đáng yêu trong một gia đình.

Esther Supreeleela (Vì em, Chàng hoàng tử trong mơ)

Push và Esther lần đầu tiên đóng cặp cùng nhau là khi tham gia bộ phim Vì em năm 2015. Mặc dù là lần đầu cộng tác nhưng Esther và Push đã rất thân thiết với nhau. Cả hai cùng đùa giỡn ở phim trường và có thể đưa những cảm xúc tự nhiên vào nhân vật. Nhờ vậy bộ phim đã tạo được tiếng vang. Và ngay trong năm đó, cả hai lại tiếp tục sánh bước bên nhau trong phim Chàng hoàng tử trong mơ. Cùng là những người vui tính, hai anh em khá hòa hợp với nhau. Thậm chí, họ không ngần ngại tham gia các sự kiện, fanmeeting, chơi đùa thoải mái cùng nhau. Ngoài ra, Esther không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, tuổi trẻ cô còn là một ngôi sao mới đang lên với tương lai rực rỡ phía trước, người hâm mộ cho rằng cô rất xứng đôi cùng Push.

Esther và Push là cặp tình nhân có nhiều duyên nợ trên màn ảnh.

Esther và Push là cặp tình nhân có nhiều duyên nợ trên màn ảnh.

push-esther1 push-esther3

Đều là những người hoạt bát, hài hước nên họ rất hợp tính nhau.

Đều là những người hoạt bát, hài hước nên họ rất hợp tính nhau.

Tuy nhiên, mới đây, Esther đã bày tỏ mình đang trong quá trình tìm hiểu nam diễn viên Ken Phupoom của đài CH3. Cô không khẳng định bản thân đang trong một mối quan hệ yêu đương mà chỉ dành thời gian trò chuyện cùng Ken.

Jooy (Ảo mộng, Game maya)

Mặc dù có tin đồn tình cảm với nhiều cô gái xinh đẹp, nhưng người thực sự đang chiếm giữ trái tim của anh chàng hào hoa Push Puttichai chính là cô nàng Jooy (Warattaya Nilkuha). Mặc dù bị người hâm mộ phản đối, vì so với nhiều bạn diễn của Push, Jooy bị đánh giá là kém xinh đẹp và nổi bật hơn, ngoài ra cô cũng hơn bạn trai của mình 3 tuổi. Tuy nhiên, nam diễn viên luôn khẳng định Jooy chính là niềm hạnh phúc của mình, và cả hai người cảm thấy thoải mái khi ở bên cạnh nhau.

jooy1 jooy2

Jooy chính là cô gái chiếm được trái tim của chàng trai hào hoa Push.

Jooy chính là cô gái chiếm được trái tim của chàng trai hào hoa Push.

Được hỏi về bạn gái, Push dùng nhiều mỹ từ để ca ngợi cô, không chỉ là người phụ nữ hiểu anh, có tính cách thú vị và khác tương đồng, Jooy còn là một cô gái nhân hậu, hài hước. Cả hai cũng biết được sự phản đối của fan nhưng luôn động viên, cùng suy nghĩ tích cực và ủng hộ nhau. Cả trong công việc và cuộc sống, khán giả đều bắt gặp hình ảnh Push dịu dàng chăm sóc cho bạn gái.

Push luôn chăm sóc cho bạn gái mỗi khi hai người cùng tham gia sự kiện.

Push luôn chăm sóc cho bạn gái mỗi khi hai người cùng tham gia sự kiện.

Ánh mắt anh chàng luôn dõi theo người yêu.

Ánh mắt anh chàng luôn dõi theo người yêu.

Sau thành công của bộ phim Ảo mộng (2014), mới đây cả hai đã trở lại đóng cặp với nhau trong Game maya. Kết thúc quay phim, cặp đôi có chuyến du lịch sang Hàn Quốc. Cũng có thông tin, cặp đôi đã ra mắt gia đình hai bên và sẽ sớm tổ chức đám cưới.

Hai người vừa có chuyến du lịch tại Hàn Quốc.

Hai người vừa có chuyến du lịch tại Hàn Quốc.

Xem thêm

Push Puttichai - Sự thực về ‘Chàng hoàng tử trong mơ’ của các cô gái Thái Lan

Esther Supreeleela - Từ hotgirl mạng đến nữ diễn viên trẻ tài năng

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Linh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất