Giải Trí

Đến sao Hollywood cũng không kiếm tiền giỏi bằng Phạm Băng Băng

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Vượt mặt nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hollywood, Phạm Băng Băng tiếp tục có mặt trong Top 5 nữ diễn viên kiếm nhiều tiền nhất thế giới của tạp chí Forbes.

Mới đây, tạp chí Forbes vừa công bố danh sách 10 nữ diễn viên kiếm nhiều tiền nhất thế giới năm 2016. Dựa trên kết quả khảo sát, điều tra từ Nielsen, Box Office Mojo, IMDB, phỏng vấn công ty quản lý, luật sư của ngôi sao,… Forbes đã trừ các khoản chi phí, thuế để tính ra thu nhập của các nữ diễn viên tính từ 1/6/2015 đến 1/6/2016.

Năm nay, nữ diễn viên Hunger game Jennifer Lawrence dẫn đầu danh sách, đây cũng là lần thứ hai liên tiếp cô nàng đứng ở vị trí này. Vượt qua hàng loạt những siêu sao Hollywood đoạt giải Oscar như Charlize Theron, Amy Adams, Julia Roberts,… Tromg khi đó,Phạm Băng Băng tiếp tục lọt top 5 với thu nhập 17 triệu USD (hơn 370 tỷ VND). Nữ minh tinh Trung Quốc cũng từng lọt bảng xếp hạng này ở vị trí thứ 4 vào năm 2015.

Jennifer Lawrence

Xếp vị trí số 1 trong danh sách những sao nữ kiếm được nhiều tiền nhất là Jennifer Lawrence với 46 triệu USD.

saonu

Ở vị trí số 2 là Melissa McCarthy - 33 triệu USD, số 3 là Scarlett Johansson - 25 triệu USD và số 4 là Jennifer Aniston - 21 triệu USD.

phambangbang

Phạm Băng Băng lọt vào top 5 với thu nhập 17 triệu USD trong năm 2016. Người đẹp kiếm được con số khủng này là nhờ vào những vai diễn trong hàng loạt những bộ phim như Skiptrace (Tẩu Thoát Ngoạn Mục)Vương triều đích nữ nhân - Dương Quý Phi. Ngoài ra, “nữ hoàng giải trí châu Á” còn tham gia quảng cáo cho hàng loạt những nhãn hàng quốc tế nổi tiếng.

phambangbang1

Ghi tên mình vào top 5 danh sách này, Phạm Băng Băng đã vượt mặt nhiều ngôi sao nổi tiếng khác như Charlize Theron, Amy Adams, Julia Roberts, Mila Kunis,… Với nhan sắc và tài năng của mình, Phạm Băng Băng không chỉ có sức ảnh hưởng ở trong khu vực mà còn nổi tiếng trên toàn thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin mới nhất