Giải Trí

Đến các soái ca đích thực cũng phải ‘chạy dài’ trước sự ga lăng của Gil Lê

An An
Chia sẻ

Không chỉ có ngoại hình “điển trai”, Gil Lê còn chinh phục trái tim của người hâm mộ bằng những hành động ấm áp và ga lăng không kém cạnh bất kỳ chàng nam thần nào.

Bên cạnh sự đa tài khi hoạt động trong cả lĩnh vực ca hát lẫn MC và diễn xuất, Gil Lê còn gây ấn tượng mạnh mẽ cho người hâm mộ bởi phong cách tomboy mạnh mẽ đặc trưng. Mỗi lần xuất hiện trước công chúng, nữ ca sĩ lại nhanh chóng trở thành tâm điểm bởi ngoại hình bảnh bao, cá tính, hơn hết là vẻ “điển trai” khó cưỡng khiến nhiều cô gái phải “đứng hình”.

Thế nhưng, có thể khẳng định chắc chắn một điều rằng, danh xưng “soái ca” công chúng ưu ái đặt cho Gil Lê không đơn thuần chỉ đến từ ngoại hình. Giữa showbiz Việt với đa dạng các nghệ sĩ theo đuổi đủ loại phong cách, hình tượng, thứ khiến Gil Lê ghi điểm trong lòng fan chính là sự chu đáo, quan tâm cô dành cho mọi người xung quanh. Thậm chí, không ít phái yếu còn lấy Gil Lê làm hình mẫu “người đàn ông” lý tưởng cho riêng mình.

Gil lê trung thành với phong cách tomboy mạnh mẽ và có phần nổi loạn.

Gil lê trung thành với phong cách tomboy mạnh mẽ và có phần nổi loạn.

Nhắc tới Gil Lê, hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến tình bạn thân thiết đáng ghen tị giữa cô và Chi Pu. Không chỉ cùng đồng hành trong công việc, cả hai còn gắn bó khẳng khít ở cả cuộc sống đời thường. Người hâm mộ từng nhiều lần phải “thổn thức” khi chứng kiến Gil Lê tận tay ủi áo cho Chi Pu hay hình ảnh giọng ca Unconditional nhấc váy để giúp nữ diễn viên Yêu đi lại dễ dàng hơn,… Không phô trương hay khoe mẽ, chỉ qua những cử chỉ nhỏ nhưng tràn đầy sự quan tâm như vậy, Gil Lê đã thực sự “đốn gục” trái tim của rất nhiều cô gái trẻ.

Gil Lê và Chi Pu nổi tiếng là một cặp bài trùng của showbiz Việt.

Gil Lê và Chi Pu nổi tiếng là một cặp bài trùng của showbiz Việt.

Rất dễ bắt gặp hình ảnh Gil Lê tận tình chăm sóc Chi Pu ở hậu trường.

Không khó để bắt gặp hình ảnh Gil Lê tận tình chăm sóc Chi Pu ở hậu trường.

Nhiều người cho rằng, vốn là đôi bạn thân, nên sự quan tâm mà Gil Lê dành cho Chi Pu là điều dễ hiểu. Thế nhưng, không chỉ Chi Pu, đối với những đồng nghiệp khác trong showbiz, Gil Lê cũng thể hiện tính cách mạnh mẽ, che chở đúng chuẩn “soái ca”. Gần đây nhất, Gil Lê đã có dịp “song tấu hợp bích” với danh hài Chí Tài khi cùng tham gia một chương trình. Bất chấp bản thân là đàn em, lại nhỏ con hơn rất nhiều lần, nữ ca sĩ hùng hồn tuyên bố: “Anh Chí Tài cứ việc chơi thôi, còn cả thế giới để Gil lo”. Phát ngôn dí dỏm của Gil Lê đã khiến những khán giả có mặt không khỏi thích thú.

gil-le-7

Dù là phái yếu hay phái mạnh, Gil Lê cũng đều hết mình bảo vệ.

Không dừng lại ở đại bộ phận phái đẹp, sự mạnh mẽ và cá tính của Gil Lê thậm chí còn gây ấn tượng với những soái ca đích thực. Trong nhiều bài phỏng vấn, Isaac - cựu trưởng nhóm nhạc 365 không ít lần bày tỏ sự ngưỡng mộ với giọng ca Unconditional và thậm chí còn lấy cô làm hình mẫu lý tưởng của mình.

gil-le-8

Isaac và Gil Lê là hai người bạn khá thân thiết.

Isaac và Gil Lê là hai người bạn khá thân thiết từ thuở còn làm VJ.

Một số hình ảnh chứng minh Gil Lê là “soái ca” mới của showbiz Việt:

gil-le-1

Đồ đạc nặng ư? Hãy cứ để Gil lo.

Cẩn thận ủi đồ cho Chi Pu.

Cẩn thận ủi đồ cho Chi Pu.

Gil Lê tình nguyện đứng sau nhấc váy để Chi Pu tỏa sáng trong sự kiện.

Gil Lê tình nguyện đứng sau nhấc váy để Chi Pu tỏa sáng trong sự kiện.

Giúp Chi Pu khởi động trước giờ diễn.

Giúp Chi Pu khởi động trước giờ diễn.

Hay thậm chí "nam thần" như Isaac cũng có lúc được Gil Lê ga lăng chăm sóc.

Hay thậm chí “nam thần” như Isaac cũng có lúc được Gil Lê ga lăng chăm sóc.

Chia sẻ

Bài viết

An An

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất