Giải Trí

Hoa hậu bản sắc Việt: Tất cả đã sẵn sàng cho đêm chung kết bùng nổ

Hòa Nguyễn
Chia sẻ

Sân khấu ngoài trời được thiết kế hiện đại, đơn giản nhưng sang trọng và tinh tế. Các tiết mục âm nhạc chọn lọc, hấp dẫn. Đặc biệt là sự tập luyện chu đáo của các thí sinh trong suốt 1 tuần qua để sẵn sàng bùng nổ trong đêm chung kết.

Đêm nay 7/8, chung kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu 2016 sẽ diễn ra tại khu nghỉ dưỡng FLC Sầm Sơn - Thanh Hoá. Mọi sự chuẩn bị đều đã chu đáo, tươm tất sẵn sàng cho một đêm tôn vinh nhan sắc bùng nổ và toả sáng.

Ngày 06/08, với sự hỗ trợ của các huấn luyện viên catwalk và dancer nổi tiếng đến từ Mỹ, các thí sinh đã tập trung tập trình diễn theo kịch bản của chương trình. Sự thay đổi rõ nét trong phong cách trình diễn của các thí sinh chính là kết quả của những ngày nỗ lực và nghiêm túc luyện tập.

Tham gia thực hiện đêm chung kết có sự góp mặt của đạo diễn Long Kan, cố vấn âm nhạc Quốc Trung, biên đạo Trần Ly Ly và nhiều nghệ sỹ như Đức Tuấn, Hiền Thục, Ái Phương, ca nương Kiều Anh, vũ đoàn Hoàng Thông,… Tham gia dẫn chương trình là MC Anh Tuấn - Ngọc Diễm - hai MC khá quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp.

Ngay trong đêm sơ duyệt, Ban giám khảo cũng có mặt, ngồi lẫn vào đám đông khán giả để theo dõi. Chắc chắn họ muốn quan sát thật kỹ, thật chi tiết các thí sinh cả khi ngoài đời lẫn trên sân khấu để tìm ra những nhan sắc xứng đáng nhất. Khán giả xem sơ duyệt có thể dễ dàng nhận thấy sự hiện diện của Hoạ sỹ Thành Chương, BTV - nhà báo Diễm Quỳnh, biên đạo múa Trần Ly Ly,…

Về sân khấu và khán đài, mặc dù chưa thi công hoàn thiện, nhưng đã hé lộ một phần khung cảnh sàn diễn đêm chung kết hoành tráng, mới mẻ, hiện đại và rất phù hợp với xu hướng tối giản nhưng tinh tế, sang trọng của các sân khấu thi Hoa hậu trên thế giới.

Chương trình sẽ diễn ra vào lúc 20h tối nay và được tường thuật trực tiếp trên Kênh VTV1 Đài truyền hình Việt Nam.

Một số hình ảnh của công tác chuẩn bị trước chung kết:

IMG_5219 copy

Hai huấn luyện viên catwalk và dancer nổi tiếng đến từ Mỹ

IMG_3067 copy

39 thí sinh đã miệt mài, nỗ lực tập luyện sao cho các bước trình diễn catwalk được thuần thục, đồng đều.

IMG_2969 copy

Từng động tác, bước đi được các huấn luyện viên chỉ bảo tận tình, các thí sinh tỏ ra hào hứng khi tập luyện.

IMG_2988 copy

Á Hậu quý bà Thế giới Thu Hương nhiệt huyết, tận tình chỉ bảo cho các thí sinh cách đi đẹp nhất, thần thái tốt nhất để cùng nhau toả sáng trong đêm chung kết.

IMG_2963 copy

Người đẹp Trần Thị Thu Ngân SBD: 354 tỏ ra rất tự tin trong những phần trình diễn catwalk. Cô được đánh giá là ứng viên nặng ký cho chiếc vương miện danh giá.

IMG_3024 copy

Anh Tuấn và Ngọc Diễm đảm nhiệm vai trò MC trong đêm chung kết.

IMG_3099 copy

Nhạc sĩ Quốc Trung và nhà báo Diễn Quỳnh cũng có mặt trong buổi tối tổng duyệt.

IMG_3049 copy

Thí sinh Đỗ Hương Ly - thí sinh “chủ nhà” Thanh Hoá cũng được dự đoán có thể lọt top 20 chung cuộc.

IMG_3162 copy

Các thí sinh đã sẵn sàng cho đêm chung kết.

IMG_2953 copy

IMG_3138 copy

Mặc dù chỉ là hoạt động tập luyện, song nhiều khán giả kể cả các em nhỏ đã có mặt từ rất sớm và theo dõi một cách say sưa.

IMG_2906 copy

IMG_3002

Hoa hậu Liên lục địa 2012 Daniela - Chalbaud quyến rũ với chiếc váy đen ngồi xem đêm tổng duyệt. Cô là khách mời danh dự trong đêm chung kết Hoa hậu bản sắc Việt toàn cầu.

IMG_3146 copy

Ca nương Kiều Anh mặt mộc xinh xắn thể hiện ca khúc “Rơi” vô cùng nhập tâm.

IMG_5174 copy

Ca sĩ Ái Phương xuất hiện trên sân khấu tập trong bộ váy màu đỏ quyến rũ.

IMG_5180 copy

Khán giả đến xem tỏ ra thích thú và ghi lại khoảng khắc đẹp để làm kỷ niệm.

Đến thời điểm này, toàn bộ ekip thực hiện chương trình chung kết Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu đã sẵn sàng cho một đêm hội nhan sắc rực rỡ và ấn tượng. FLC Sầm Sơn cũng đã sẵn sàng đón hàng nghìn khách tới tham dự đêm thi. Cảnh sắc sống động của FLC Sầm Sơn dường như cũng đang cùng hòa nhịp với sự tôn vinh nhan sắc của cuộc thi Hoa hậu Bản sắc Việt toàn cầu lần đầu tiên được tổ chức.

Chia sẻ

Bài viết

Hòa Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất