Giải Trí

Đêm bán kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 có thể bị hoãn vì bão số 12

Thiên Bảo
Chia sẻ

Hiện Sở Văn hóa và Thể thao tỉnh Khánh Hòa đang có cuộc họp với tỉnh để đưa ra quyết định có nên hoãn đêm bán kết "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017" hay không.

Đêm bán kết chương trình Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 sẽ được diễn ra vào ngày 4/11 tại sân khấu Crown Center (đại lộ Nguyễn Tất Thành, Nha Trang). Tuy nhiên, những ngày qua, thông tin về cơn bão số 12 đang thu hút sự quan tâm của mọi người, cụ thể là người dân tỉnh Khánh Hòa.

Theo dự báo, bão số 12 sẽ vào các tỉnh Nam Trung Bộ từ Khánh Hòa đến Ninh Thuận. Bão có thể lên đến cấp 11 trước khi đổ bộ. Địa điểm tổ chức cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nằm ngay cạnh bờ biển Khánh Hòa.

Hiện tại, cơ quan chức năng tỉnh Khánh Hòa đã ban hành lệnh cấm biển từ 18 giờ ngày 2/11. Bộ Chỉ huy Bộ đội biên phòng tỉnh đang phối hợp với lực lượng của các địa phương để tổ chức sơ tán người dân trên các lồng bè vào bờ tránh trú bão.

Đại diện BTC cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 họp với Công an tỉnh Khánh Hòa.

Đặc biệt, trong công điện khẩn số 02/CĐ-UBND đề ngày 3/11 của UBND tỉnh Khánh Hòa về việc khẩn cấp ứng phó với cơn bão số 12, Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa yêu cầu “Sở Văn hóa và Thể thao chỉ đạo dừng các chương trình văn hóa, văn nghệ và cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm 2017 trong các ngày mưa bão ảnh hưởng đến tỉnh“.

Trước quyết định của UBND tỉnh Khánh Hòa, Sở Văn hóa và Thể Thao đang có cuộc họp với tỉnh để quyết định có nên hoãn đêm bán kết cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Những ngày qua, tình hình mưa bão vẫn đang kéo dài đến tối ảnh hưởng ít nhiều đến quá trình tập luyện của thí sinh.

Đêm bán kết dự kiến diễn ra vào 20h ngày 4/11 tại sân khấu Crown Center (Nha Trang), được truyền hình trực tiếp qua VTV6.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất